CEO Phạm Ngọc Linh dự đoán Tiktok sẽ soán ngôi của Facebook và Youtube
Mạng xã hội nào đang lên và sẽ là kênh giải trí thịnh hành hiện nay?
Nếu như mấy năm trước đây chúng ta bắt gặp thường xuyên những hiện tượng mạng trên Youtube, Facebook, nơi mà họ nổi tiếng chỉ sau một đêm với những video thuần tính giải trí, độc lạ mà không quá chú trọng tới mục đích nhân văn hay cung cấp kiến thức giá trị. Tuy nhiên, hiện nay, với thị hiếu dần thay đổi của người dùng, hai mạng xã hội đó đã không còn ở vị thế thượng phong.
Với gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing, quảng cáo, truyền thông, CEO Phạm Ngọc Linh nhận định: "Tiktok sẽ soán ngôi vương của Facebook và Youtube sớm thôi".
CEO Phạm Ngọc Linh được biết đến là Tổng giám đốc của Unique Media Group với các công ty thành viên hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo và truyền thông, đặc biệt có tiếng tăm về cả uy tín và chất lượng trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Ngoài ra, anh còn là Phó chủ tịch CLB Tiếp Thị & Truyền Thông Việt Nam, là Giám đốc Truyền Thông CLB Golf Phạm Gia và đặc biệt anh là một Tiktoker với gần 100.000 lượt theo dõi chỉ sau hơn 4 tháng tạo tài khoản.
CEO Phạm Ngọc Linh là gương mặt khá quen thuộc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo
Mạng xã hội là nơi giúp con người kết nối, tương tác và mở rộng các mối quan hệ
Là một người làm quảng cáo và thích kết nối, giao lưu, anh Phạm Ngọc Linh đã sử dụng mạng xã hội từ rất sớm để giao tiếp với mọi người. Trước đây khi Yahoo Chat thịnh hành, anh đã sử dụng nó để làm quen với những người bạn mới, bà xã của anh cũng chính là nhờ Yahoo "kết duyên".
Khi Facebook xuất hiện tại Việt Nam, anh cũng là một trong những người dùng đầu tiên. Với anh, Facebook là kênh tương tác và kết nối với mọi người rất tuyệt vời, chính vì lẽ đó Facebook phát triển rực rỡ suốt những năm qua và đương nhiên, ở đó tạo ra nhiều cơ hội kiếm tiền cho mọi người.
Còn về Youtube, anh chỉ xem những video ở trên đó để giải trí hoặc biết thêm thông tin chứ không có định hướng trở thành Youtuber để kiếm tiền từ mạng xã hội này.
Anh và vợ quen nhau qua mạng xã hội (Yahoo Chat)
Với Tiktok, mạng xã hội làm mưa làm gió hiện nay, anh cũng đã tạo kênh để thỏa sức chia sẻ với mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ. Kênh Tiktok của anh sống động và phản ánh cuộc sống thực của một CEO ngoài đời với rất nhiều những kinh nghiệm và trải nghiệm hữu ích. Anh Phạm Ngọc Linh bày tỏ: "Mình vốn là người thích chia sẻ, việc chia sẻ mang đến cho mình niềm vui khó tả lắm, từ đó mình lại có thêm những nguồn năng lượng tích cực một cách tuyệt vời để không ngừng nỗ lực cố gắng trong công việc, rồi sau đó lại tiếp tục chia sẻ và chia sẻ. Mình tin rằng bất cứ bạn trẻ nào theo dõi kênh Tiktok của mình cũng sẽ nhận được rất nhiều giá trị, từ các kỹ năng cho tới những nguồn năng lượng tích cực và sự lạc quan trong từng video mình chia sẻ. Chính bản thân mình cũng rất khoái kênh Tiktok của mình đấy!" (cười rất tươi).
Những giá trị mà Tiktok mang đến cho người dùng?
Trước đây nhiều người quan niệm rằng chỉ có "trẻ trâu" ở trên Tiktok, nhận định này cực kỳ sai lầm. Hãy thử nghĩ lại xem, mấy năm trước đây những người lớn tuổi cũng có nhận định như vậy với Facebook, nhưng rồi đến hiện tại họ vẫn tạo tài khoản và sử dụng nó thường xuyên. Tiktok cũng như thế, đúng là giới trẻ ở đây rất đông, nhưng trẻ rồi cũng sẽ lớn và phát triển nội dung kênh của họ chất lượng hơn.
Hiện nay Tiktok cũng ngày càng siết chặt các chính sách về nội dung nên hiện tại các video chia sẻ trên đó khá sạch, không vi phạm luật pháp hay thuần phong mỹ tục. Chưa kể đến việc Tiktok còn mang đến cho người dùng những nội dung giải trí, học tập và khám phá cực kỳ hấp dẫn, sáng tạo và hữu ích.
Kênh Tiktok Phạm Ngọc Linh đạt gần 100.000 lượt theo dõi chỉ sau hơn 4 tháng tạo tài khoản
Ngoài ra, đây còn là một sàn Thương mại điện tử cực kỳ béo bở cho những ai tham gia từ sớm, việc bán hàng Online chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, miễn là bạn có nội dung hấp dẫn người xem.
Lời khuyên sử dụng Tiktok cho những người làm kinh doanh Online
Phải xây kênh Tiktok và dành 100% tâm sức cho kênh ngay lập tức. Đừng để sau này phải tiếc nuối khi quá nhiều người đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu và bán hàng trên Tiktok.
Chúng ta thường có rất nhiều nỗi sợ, nhiều sự e ngại khi bắt đầu nhưng phải quyết liệt và phải bắt đầu thì mới có kết quả. Người thành công là người biết bắt đầu và dám thất bại, hãy tận dụng ngay cơ hội này trước khi Tiktok sẽ soán ngôi vương của Facebook và Youtube.
Bạn đọc có thể theo dõi kênh Tiktok của CEO Phạm Ngọc Linh tại: Tiktok.com/@linhthankyou.official