CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng

Quang Vũ,
Chia sẻ

Những người yêu nước hoa ở Việt Nam hiện nay đã không còn xa lạ với cái tên Apa Niche. Trải qua hơn 8 năm hình thành và phát triển dưới sự dẫn dắt của CEO Cao Ngọc Ánh - cô gái trẻ sinh năm 1991 đến từ Yên Bái, Apa Niche trở thành điểm đến an tâm cho người tiêu dùng Việt.

Xuất phát từ niềm đam mê với nước hoa

Hiện tại, CEO Cao Ngọc Ánh đang sở hữu 2 công ty phân phối nước hoa chính hãng cùng 2 cửa hàng mặt phố chính tại 438 Tây Sơn (Đống Đa, Hà Nội) và số 05 Shining City (Thành phố Sơn La, Sơn La).

CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng - Ảnh 1.

CEO Cao Ngọc Ánh có niềm đam mê bất tận với nước hoa

Về cơ duyên đến với ngành này, Ngọc Ánh chia sẻ "Mình có niềm đam mê đặc biệt với nước hoa từ thời còn là sinh viên. Hồi đó nước hoa đắt thì không đủ điều kiện, rẻ thì không đảm bảo chất lượng. Sau đó, dù phải bỏ ra rất nhiều tiền để mua nhưng mình vẫn phải chờ đợi rất lâu mà vẫn không chắc chắn về chất lượng sản phẩm. Cũng chính từ đó mà mình bắt đầu lân la tìm hiểu về nước hoa để phân biệt thật giả, nghiên cứu sâu hơn về các tầng mùi, note hương…"

Ở thời điểm mới bắt đầu, Ngọc Ánh cũng không ngờ rằng niềm đam mê với nước hoa sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong sự nghiệp của mình. Tốt nghiệp trường Đại học Đại Nam, cô gái trẻ không đi theo chuyên ngành Kế toán mình đã theo học mà lựa chọn rẽ hướng sang kinh doanh nước hoa để theo đuổi đam mê.

Thành công đến từ những nỗ lực bền bỉ

Ngoảnh nhìn lại những ngày đầu, đối với cô gái trẻ "chân ướt chân ráo" bước ra khỏi cánh cổng trường đại học thì đây chính là chuỗi ngày khó khăn với vô vàn thử thách. Vốn không phải là dân chuyên ngành Hóa - Sinh, cô gái ấy phải đi tìm tòi, học hỏi và nghiên cứu về nước hoa từ rất nhiều nguồn, nhiều phương tiện khác nhau, từ những người đi trước…để tích lũy kiến thức, làm hành trang cho cuộc hành trình sắp tới.

CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng - Ảnh 2.

Không chỉ vậy, thị trường nước hoa thời điểm đó vẫn còn là một thị trường ngách, nhiều người chưa coi nước hoa là vật dụng cần thiết cho nên việc mở rộng tệp khách hàng gặp rất nhiều khó khăn đối với cô gái trẻ ấy.

Và rồi mọi nỗ lực của cô gái ấy đã được đền đáp một cách xứng đáng. Bằng sự kiên trì và quyết tâm mạnh mẽ, bắt đầu từ một cửa hàng nhỏ với nguồn vốn vỏn vẹn chỉ có 30 triệu đồng, thậm chí không có cả tủ kệ để trưng bày, đến nay Ngọc Ánh đã sở hữu cho mình một thương hiệu tên tuổi với 2 công ty phân phối nước hoa, 2 cửa hàng mặt phố khang trang tại Hà Nội - Sơn La cùng hệ thống cộng tác viên đông đảo.

Mang thương hiệu đến gần hơn với khách hàng

Bằng tất cả niềm đam mê và tâm huyết với nghề, mặc dù đang giữ vị trí CEO nhưng Cao Ngọc Ánh vẫn luôn tâm niệm phải thường xuyên học hỏi những cái mới, không ngừng mở rộng vốn hiểu biết. Với Ngọc Ánh, mỗi mùi hương đúng nghĩa giống như một câu chuyện, một chuyến phiêu lưu, khơi gợi về thời gian, không gian, cảm xúc… của mỗi cá nhân.

Đến với Apa Niche, bạn sẽ được trải nghiệm bộ sưu tập nước hoa phong phú đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đây chính là điểm đến an tâm cho người tiêu dùng, là nơi uy tín để mọi người tìm những món quà tặng cho người thân, đối tác.

CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng - Ảnh 3.

Để đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng, nữ doanh nhân xinh đẹp không chỉ chú trọng đầu tư vào các cửa hàng, cô còn xây dựng một kênh TikTok với mục đích chia sẻ những kiến thức hữu ích về nước hoa đến với mọi người. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cuốn hút cùng lối nói chuyện cởi mở thân thiện, các video của Cao Ngọc Ánh đã thu hút hàng chục nghìn lượt theo dõi, được đông đảo người xem yêu thích và đón nhận. Bạn có thể kết nối cùng Ngọc Ánh qua TikTok https://www.tiktok.com/@anhapaniche.

CEO Cao Ngọc Ánh: Không có chặng đường nào trải đầy hoa hồng - Ảnh 4.

Trang cá nhân TikTok của nữ doanh nhân xinh đẹp tài năng

Không chỉ dừng ở đó, trong tương lai, CEO Cao Ngọc Ánh chia sẻ: "Apa Niche có được như ngày hôm nay là nhờ sự yêu mến ủng hộ của đông đảo khách hàng trong thời gian qua. Sắp tới đây, mình mong muốn phát triển thành công hệ thống cửa hàng và triển khai hình thức kinh doanh nhượng quyền tại miền Bắc, sau đó mở rộng ra cả 3 miền. Mình hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự đón nhận và đồng hành của mọi người trong thời gian tới".

Chia sẻ