Cầm bảng biểu tình trên phố với những dòng chữ 'siêu mặn', chàng trai bất ngờ nổi đình đám và trở thành hiện tượng MXH
Từ một hành động tiêu khiển ban đầu, anh chàng bỗng trở nên nổi tiếng và thu hút được hàng triệu lượt người theo dõi.
Tháng 10/2019, Seth Phillips và Elliot Tebele đã xuống con phố SoHo ở thành phố New York (Mỹ) để nâng cao tấm biểu ngữ làm từ bìa cứng với dòng chữ "Đừng ấn 'gửi-tất-cả' vào luồng mail của công ty". Hai thanh niên sau đó còn chụp hình và cho đăng tải trên Instagram, họ không biết rằng từ khoảnh khắc đó, mạng internet đã biến nó trở nên nổi tiếng.
Được đăng tải trên trang Instagram của Tebele vào lần đầu nhưng phải đến khi đăng bức thứ 2, sự chú ý của cư dân mạng mới dồn phía họ và 2 người đã quyết định lập tài khoản riêng cho cuộc biểu tình đặc biệt này.
Anh chàng Phillips đã bắt đầu với tấm biển cảnh báo: "Đừng ấn 'gửi-tất-cả' vào luồng mail của công ty"
Và thế là tài khoản @dudewithsign được tạo ra, chỉ trong vòng 4 tháng thì số người theo dõi của anh chàng này tăng lên hơn 4 triệu. Trước đó, khi số người theo dõi còn ít ở thời điểm mới bắt đầu thì họ chỉ nhận được sự cười cợt của người đi đường. Nhưng khi trở nên nổi tiếng, lượt follower tăng vọt thì cuộc sống của anh mới thực sự giống một người nổi tiếng.
"Ở chỗ nào tôi đứng, chỉ trong vài phút đã tập trung rất đông người, ai cũng cầm điện thoại," Phillips chia sẻ. "Khi tôi xong việc, có nhiều người sẽ tới xin chụp ảnh. Đúng là một cảm giác lạ mà tôi vẫn chưa thể làm quen được. Nhưng tôi không thấy thích thú gì khi chỉ việc cầm biểu ngữ cũng trở nên nổi tiếng.
"Dừng việc đứng dậy trong khi máy bay đang hạ cánh."
"Dừng việc cho tôi xem quảng cáo về những thứ tôi vừa nhắc tới."
Phillips là người tạo nội dung cho game WDYM cũng như trang Instagram về meme của công ty Jerry Media, nơi mà Elliot Tebele làm nhà sáng lập. Theo Phillips chia sẻ, những bức hình trong @dudewithsign được truyền cảm hứng từ chính môi trường làm việc và cả đồng nghiệp của anh chàng.
"Nơi chúng tôi làm việc vô cùng vui vẻ và đầy tính sáng tạo, vì thế mà khi tài khoản này được lập, vô số ý tưởng hay ho đã đến từ nơi này." – Phillips cho biết. Anh chàng nói rằng họ thường cố đưa vào tấm biển những yếu tố hài hước, thứ mà người ta ít khi nói đến, làm sao cho nó phù hợp với tất cả mọi người, điều đã giúp số lượt theo dõi tăng vọt.
"Vâng, cháu vẫn ế bà ơi."
"Rửa tay đi mấy má!"
Sau khi tốt nghiệp đại học với chuyên ngành Marketing, chàng thanh niên Phillips đã tự thưởng cho mình một chuyến đi du lịch khám phá đất nước Úc, trước khi anh chuyển tới New York làm việc.
"Dừng làm thêm phim Fast and Furious."
"New York đã làm tôi thực sự choáng ngợp, nơi này thật tuyệt vời! Tôi yêu công ty và cả thành phố này nữa." – Phillips chia sẻ.
"Hãy tạo ra ngày lễ dành cho người độc thân."
Khi được hỏi về tương lai, Phillips nói rằng anh vẫn sẽ tiếp tục tìm tòi và sáng tạo thêm nhiều nội dung hấp dẫn, hài hước hơn nữa. "Tôi đang cố làm hết sức, học hỏi thật nhiều. Được gặp gỡ nhiều người tuyệt vời khiến tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều, tôi tin rằng điều đó sẽ giúp ích rất nhiều trong tương lai." – chàng thanh niên nói.
"Like tin nhắn của tôi không phải là cách để trả lời."
"Dừng đăng lại ảnh đi chơi."
"Dừng đăng ảnh tập luyện ở nhà."
"Đồ ăn không cần chụp hình."
"Ngày bao nhiêu rồi ấy nhỉ?"
(Tham khảo: Forbes, Instagram)