Bị khách có “dã tâm” chê đồ ăn, Lý Quí Khánh ngay lập tức đăng hàng loạt phản hồi từ người mua hàng khen đồ ăn ngon nức nở

H.P,
Chia sẻ

Trước đó, NTK Lý Quí Khánh bày tỏ sự bức xúc khi bị một số khách hàng chê đồ ăn không ngon.

Từ đêm 30/4 tới thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang xôn xao trước vụ lùm xùm NTK Lý Quí Khánh tố khách hàng "sống dã tâm" khi nhận xét món bánh tráng trộn 300.000 đồng của anh không ngon. 

Cụ thể, trong số các khách hàng thì có người đã để lại review về món bánh tráng trộn "luxury" của Lý Quí Khánh trong một nhóm chuyên review đồ ăn. Khách hàng này cho biết cô đã mua một suất với giá 250.000 đồng và 50.000 đồng tiền ship, tổng cộng phải trả 300.000 đồng cho món bánh tráng trộn này. Người này cho hay, do đọc nhiều review khen ngon nên mới quyết định mua nhưng sau khi ăn thử thì khách hàng này nhận xét rằng không ngon và không xứng đáng với giá tiền.

Ngay sau đó, Lý Quí Khánh cũng đã có lời phản pháo trên trang cá nhân. Nhà thiết kế này cho rằng mình làm đồ ăn bằng cái tâm nhưng lại bị hại. Đồng thời cho rằng, người này hoàn toàn có dã tâm. 

Bị khách có “dã tâm” chê đồ ăn, Lý Quí Khánh ngay lập tức đăng hàng loạt phản hồi từ người mua hàng khen đồ ăn ngon nức nở - Ảnh 1.

Khi vụ việc chưa đi đến đâu, mới đây trên trang cá nhân, NTK Lý Quí Khánh tiếp tục chia sẻ loạt phản hồi từ người mua hàng khen đồ ăn ngon nức nở. Người này cho hay: "Bản thân mình ăn và cho nhân viên mình ăn họ khen ngon, vị lạ, công thức đặc biệt. Mình chịu mua một món giá cao vì mình muốn ăn sạch và bảo đảm"

Người này viết thêm: "Mình cũng từng inbox góp ý cho anh một số thứ rất thẳng thắn và anh ghi nhận rất dễ thương luôn và anh cũng thay đổi nữa! Đấy làm vậy có phải dễ thương và bớt dã tâm không. Khách hàng chịu ăn vẫn khen ầm ầm nên em nghĩ đối tượng nào chịu ăn và chịu sạch sẽ mãi ủng hộ anh thôi".

Bị khách có “dã tâm” chê đồ ăn, Lý Quí Khánh ngay lập tức đăng hàng loạt phản hồi từ người mua hàng khen đồ ăn ngon nức nở - Ảnh 2.

Chia sẻ