Bài tập giảm đau lưng, mệt mỏi cho ngày cuối tuần

aFamily, Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chị em hãy tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để thực hiện bài tập cho nhóm cơ lưng như dưới đây để tránh đau lưng, mệt mỏi nhé.

Ngồi lâu bên máy tính hàng ngày khiến bạn khó tránh những cơn đau lưng bất thường hoặc thường xuyên. Đau lưng không những làm cho chị em cảm thấy mệt mỏi mà từ đó kéo theo hiệu quả công việc cũng không cao.

Vậy làm sao để thoát được tình trạng này?

Rất đơn giản. Chị em hãy tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để thực hiện bài tập cho nhóm cơ lưng dưới như dưới đây nhé.

Bài tập cho nhóm cơ lưng dưới có tác dụng làm săn chắc vùng cơ lưng dưới của các bạn, tránh mệt mỏi do ngồi bên máy tính lâu.

Tư thế tập
 
Bài tập giảm đau lưng, mệt mỏi cho ngày cuối tuần 1   
  - Người nằm sấp, nhấc tay trái và chân phải lên cao.
  - Sau đó đổi bên, làm tương tự với tay phải và chân trái.
 
Động tác phần thân trên
 
Bài tập giảm đau lưng, mệt mỏi cho ngày cuối tuần 2   
  - Cần nâng được phần thân trên của cơ thể lên cao.
 
Động tác phần chân
 
Bài tập giảm đau lưng, mệt mỏi cho ngày cuối tuần 3      - Giữ cho cả chân và tay được thẳng trong quá trình thực hiện bài tập.
 
Bài tập đầy đủ:  
 
 
Quay clip: Anh Hiếu
Người mẫu: Phương Trang
Clip được thực hiện tại: Trung tâm Elite Fitness & Spa
 

 10 phút mỗi ngày cho bụng phẳng, lưng hết đau
Bài tập giảm đau lưng, mệt mỏi cho ngày cuối tuần 4
Chia sẻ
Đọc thêm