American Riviera Orchard - thương hiệu mới ra mắt của Meghan Markle sẽ bán những gì?
Meghan - Nữ công tước xứ Sussex vừa ra mắt một thương hiệu mới, nhưng chính xác cô bán những gì?
Meghan đã khiến công chúng bất ngờ khi ra mắt một thương hiệu mới toanh về phong cách sống trong tháng 3, bao gồm trang mạng xã hội trên Instagram và website.
Dự án mới nhất của Nữ công tước xứ Sussex, American Riviera Orchard, đã xuất hiện trên internet vào ngày 14 tháng 3, khiến mọi người xôn xao tò mò về những gì thương hiệu này sẽ cung cấp.
Một thương hiệu mới về phong cách sống và sức khỏe
Tính đến nay, sự hiện diện của thương hiệu trên Instagram chỉ bao gồm bài đăng dạng lưới 9 ô tạo thành hình ảnh tên thương hiệu, có vẻ như được thêu bằng chỉ màu vàng vương giả trên nền vải màu kem. Trên Instagram Stories, một đoạn video ngắn cho thấy Meghan đang cắm những bông hoa trắng vào bình, sau đó pha trộn nguyên liệu trong bếp trên nhạc nền là bài hát "I Wish You Love" của Nancy Wilson.
Website của thương hiệu cũng khó hiểu không kém - cho đến nay, trang chủ chỉ hiển thị hình ảnh logo thương hiệu hệt như trên Instagram cùng với lời nhắc cho người hâm mộ quan tâm đăng ký vào danh sách chờ để nhận thêm cập nhật.
Trên mạng xã hội, nhiều người đã đưa ra các phỏng đoán về những gì American Riviera Orchard sẽ cung cấp, và thương hiệu này sẽ có ý nghĩa gì với hình ảnh mới của Meghan trong mắt công chúng. Người hâm mộ đoán rằng American Riviera Orchard sẽ là một thương hiệu chuyên về phong cách sống và sức khỏe tương tự như Goop, được Gwyneth Paltrow thành lập vào năm 2008.
Vậy thương hiệu này sẽ bán những gì?
Dự kiến thương hiệu này sẽ cung cấp mọi thứ từ mỹ phẩm và sản phẩm làm đẹp, đến sách nấu ăn, văn phòng phẩm, mứt, bơ hạt, và các mặt hàng liên quan đến thú cưng. Giấy phép kinh doanh trước đây mà trang Page Six tiếp cận được cho thấy thương hiệu là một nhà cung cấp hàng hóa gia dụng đa dạng.
Một nguồn tin tiết lộ với tờ báo Mỹ rằng: "Cô ấy đã làm việc với dự án này hơn một năm nay và nó bao gồm tất cả những gì gần gũi nhất với cô ấy - tất cả những thứ mà cô ấy đam mê".
Danh sách sản phẩm kinh doanh của thương hiệu đã mở rộng theo thông tin của tờ Mail Online. Theo đó, American Riviera Orchard cũng sẽ cung cấp mặt hàng gia dụng, văn phòng phẩm, dụng cụ và nguyên vật liệu nấu ăn, dụng cụ làm vườn, đồ uống, thức ăn và gia vị, các sản phẩm tắm, chăm sóc da và cơ thể, các loại dầu thơm và nước hoa tự nhiên dùng trong gia đình và cho thú cưng.
Ngoài ra, Nữ công tước xứ Sussex cũng cung cấp sách nấu ăn cả bản in và bản tải xuống từ trên mạng.
Quay lại mạng xã hội trong khi Vương thất Anh quay cuồng với vấn đề sức khỏe
Khi còn là diễn viên nổi tiếng với vai Rachel Zane trong phim truyền hình về ngành luật Suits, Meghan cũng từng có một blog tên là The Tig, nơi cô chia sẻ về các chủ đề như du lịch, thời trang, làm đẹp và quan điểm sống.
Meghan đã rút khỏi các nền tảng trực tuyến trong nhiều năm, bắt đầu từ việc đóng cửa trang Instagram cá nhân của mình vào năm 2018 trước khi cô kết hôn với Vương tử Harry.
Ngoài ra, trang Instagram chung của cặp đôi @SussexRoyal cũng không đăng tải nội dung mới kể từ ngày 31 tháng 3 năm 2020, khi họ rời khỏi vị trí thành viên cấp cao của gia đình vương thất.
Một số người thấy thời điểm Meghan ra mắt thương hiệu mới đặc biệt thú vị, khi nó diễn ra trong lúc dư luận dồn sự chú ý vào Thân vương và Vương phi xứ Wales.
Mới đây, Vương phi Kate được chẩn đoán mắc bệnh ung thư và trở thành đề tài của nhiều thuyết âm mưu trên internet về sự vắng mặt của cô khỏi tầm mắt công chúng kể từ đầu năm nay, cùng với việc cô chỉnh sửa một bức ảnh với các con của mình được chia sẻ vào Ngày của Mẹ (ở Anh).