87 cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM chuyển sang bán thực phẩm tươi sống phục vụ người dân những ngày giãn cách

Hoàng Lê,
Chia sẻ

Chuỗi cửa hàng tiện lợi GS 25 vừa chuyển đổi 87 cửa hàng từ bán hàng tiện ích sang bổ sung bán thực phẩm tươi sống để chia sẻ áp lực cho kênh phân phối hiện đại hiện nay tại TP.HCM.

Thông tin trên được ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết trong tối 2/8.

Trước đó, Công ty TNHH GS 25 VIETNAM (GS 25) thông báo chuỗi cửa hàng tiện lợi của nơi này đã chính thức trở thành đơn vị kinh doanh ngành hàng thiết yếu được Sở Công Thương TP.HCM chấp thuận tham gia vào hoạt động cung ứng nhu yếu phẩm phục vụ người dân, trong bối cảnh TP tăng cường siết chặt các quy định phòng chống dịch COVID-19 từ ngày 2/8/2021.

GS 25 là chuỗi cửa hàng tiện lợi với quy mô hơn 100 điểm bán trải khắp các quận, huyện trong TP.HCM, tập trung chủ yếu ở các khu vực đông dân cư.

Ông Mai Thụy Nhân, Tổng Giám Đốc GS 25 khẳng định, đơn vị đã sẵn sàng mọi nguồn lực để đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của người dân TP với tiêu chí tiện lợi – nhanh chóng - an toàn – bình ổn giá.

Để thuận tiện cho người dân mua sắm, GS 25 đã cung cấp các thông tin quan trọng về hàng hóa và hướng dẫn đặt mua hàng, cụ thể là danh sách cửa hàng hoạt động & số hotline tại từng khu vực quận, huyện, Thành phố Thủ Đức;

Danh mục hàng hóa & giá bán; 3. Danh mục & giá bán các "Combo hàng hóa tổng hợp" theo từng thời điểm...

87 cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM chuyển sang bán thực phẩm tươi sống phục vụ người dân những ngày giãn cách - Ảnh 1.

Người dân xếp hàng mua thực phẩm tại một cửa hàng ở quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Về quy trình đặt & nhận hàng, người dân sử dụng tem phiếu mua sắm nhu yếu phẩm được địa phương phát cho từng hộ gia đình và đến mua sắm trực tiếp tại cửa hàng GS 25 gần nhất.

Hoặc có thể gọi điện thoại đến số hotline của cửa hàng gần nhất trong phạm vi củng quận, huyện và đặt hàng theo danh mục hàng hóa combo, để lại thông tin địa chỉ giao hàng và số điện thoại người nhận.

Hàng hóa sẽ được chuẩn bị và giao đến tận nhà người dân (hoặc điểm tập kết giao - nhận hàng hóa theo quy định đối với người dân ở khu vực bị phong tỏa/cách ly) trễ nhất trong vòng 24 giờ.

Ngoài ra người dân có thể đặt hàng qua các ứng dụng công nghệ. Hàng hóa sau khi đặt sẽ được nhân viên liên hệ và giao tận nhà cho người dân theo yêu cầu, với thời gian chậm nhất nhận được hàng là 48 giờ.

Lãnh đạo Sở Công Thương cho biết, việc chuỗi cửa hàng tiện lợi GS 25 chuyển đổi sang bổ sung bán thực phẩm tươi sống để sẽ giúp chia sẻ áp lực cho kênh phân phối hiện đại hiện nay tại TP.HCM.

Chia sẻ