5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam

Leon Trần,
Chia sẻ

Không chỉ là đêm vinh danh Bức Tường và hành trình âm nhạc của họ, live concert "Đường Đến Ngày Vinh Quang" xứng đáng là một ngày hội lớn của rock fan tại TP.HCM.

Tối 2/4, tại khuôn viên Dinh Thống Nhất, live concert Đường Đến Ngày Vinh Quang của nhóm Bức Tường kết hợp với The Show Vietnam đã diễn ra đầy cảm xúc, để lại dư âm không thể quên với hơn 5.000 khán giả có mặt tại sự kiện.

Live concert đánh dấu kỉ niệm 27 năm thành lập Bức Tường cũng như 9 năm kể từ lần cuối Bức Tường mang show diễn đến TP.HCM.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 1.

Bức Tường mở đầu live concert với ca khúc Đất Việt, hàng nghìn khán giả không khỏi rung động khi giọng hát của cố nghệ sĩ Trần Lập vang vọng khắp nơi, như một cách để người ở lại tri ân người ra đi. Đồng thời, màn trình diễn mở đầu cũng khẳng định Trần Lập vẫn luôn bên cạnh anh em Bức Tường, mãi trong trái tim của rock fan. Hình ảnh xúc động khi Bức Tường luôn để một chiếc micro trống trên sân khấu như "chừa" một chỗ cho cố nghệ sĩ.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 2.

Live Concert tiếp tục với Phạm Anh Khoa, một "tri âm" của Bức Tường. Ở Phạm Anh Khoa, khán giả cảm nhận nguồn năng lượng khổng lồ luôn bùng cháy trong từng màn trình diễn: Ra Khơi, Lối Rẽ, Người Đàn Bà Hóa Đá,... Tiếp đến là sự xuất hiện của Việt Lâm trong các ca khúc Vô Hình, Men Say, Hoa Ban Trắng, Con Số Không, Tâm Hồn Của Đá,... Rapper Krazinoyze cũng mang đến màn kết hợp giữa Rap và Rock với các màn trình diễn Bình Yên, Những Chuyến Đi Dài.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 3.

Giấy Gấp Band đã được ưu ái để trình diễn mở màn, mang đến một bầu không khí đầy tươi trẻ. Giấy Gấp Band chính là học trò của 2 HLV Trần Tuấn Hùng và Phạm Anh Khoa tại chương trình Rock Việt.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 4.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 5.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 6.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 7.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 8.

5000 khán giả khóc cười trong live concert hoành tráng, Bức Tường khẳng định vị thế huyền thoại Rock tại Việt Nam - Ảnh 9.

Chương trình kết thúc với ca khúc chủ đề của live concert - Đường Đến Ngày Vinh Quang, với Bức Tường và toàn bộ dàn nghệ sĩ khách mời cùng hòa giọng với hơn 5.000 khán giả.

Chia sẻ