1.600 nhân viên Citibank Singapore được trợ cấp 28 triệu đồng/người để san sẻ gánh nặng do dịch Covid-19

Quiry,
Chia sẻ

1.600 nhân viên sẽ nhận được khoản tiền trên, nâng tổng mức trợ cấp toàn công ty lên 46 tỷ đồng.

Theo The Business Times, Ngân hàng Citibank Singapore trao số tiền thưởng cho 1.600 nhân viên, mỗi người 1.200 USD (28 triệu đồng) nhằm làm giảm những tác động do Covid-19 gây nên.

Ngân hàng thông báo vào thứ Năm vừa rồi ngày 9/4, đối tượng được thưởng là nhân viên có mức lương cơ bản hàng năm từ 70.000 USD (1,6 tỉ đồng) trở xuống. Theo đó, số tiền thưởng được bắn thẳng trực tiếp vào tài khoản Citibank của mỗi nhân viên trong tháng 4 này.

Citibank cũng cung cấp các lợi ích bổ sung cho các nhân viên Singapore như bảo hiểm miễn phí từ AIA, tỷ lệ ưu tiên cho các dịch vụ viễn thông y tế tại Whitecoat - nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số.

1.600 nhân viên của Citibank Singapore nhận được 28 triệu đồng/người nhờ viện trợ Covid-19 tháng 4 - Ảnh 1.

Ngoài ra, công ty sẽ kéo dài thời hạn cho nhân viên sử dụng thời gian nghỉ phép đến ngày 31 tháng 12 năm 2020, bắt đầu từ ngày 31 tháng 3. Tuy nhiên, nhân viên sẽ không thể nghỉ phép khi ở nước ngoài do lệnh hạn chế đi lại của Covid-19.

Tiền thưởng sẽ áp dụng bất kể hiệu suất, cấp bậc hoặc đơn vị kinh doanh của mỗi nhân viên. Chỉ những người được Citibank thuê trực tiếp đủ điều kiện nhận giải thưởng. Các biện pháp này là một phần của một sáng kiến toàn cầu nhằm giúp người lao động trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Được biết thêm, trước sự bùng nổ của Covid-19, Citibank đã triển khai một loạt các biện pháp trên khắp Singapore và châu Á-Thái Bình Dương cho doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp vừa và nhỏ, khách hàng doanh nghiệp và tổ chức.

Biện pháp bao gồm miễn trừ lãi suất và lệ phí, gia hạn quyền sử dụng, sắp xếp giải quyết thay thế, lựa chọn cơ cấu lại các cơ sở tín dụng và tín dụng thương mại, mở rộng thanh khoản và các chương trình giảm thanh toán cho vay...

1.600 nhân viên của Citibank Singapore nhận được 28 triệu đồng/người nhờ viện trợ Covid-19 tháng 4 - Ảnh 2.

Theo S.T

Chia sẻ