Vụ khách hàng bỏ 40 triệu mua thẻ tập tố TT California "thất hứa": Khách hàng đã được hoàn lại 40 triệu đồng

Lê Bảo,
Chia sẻ

Trao đổi với chúng tôi sáng ngày 9/9, chị T.P (Long Biên – Hà Nội) là khách hàng của CLB California Long Biên cho biết, phía CLB đã chuyển số tiền 40 triệu đồng hoàn trả vào tài khoản cho mình sau khi chị phản ánh về chất lượng, dịch vụ.

“Tôi vô cùng cảm ơn Ban biên tập báo điện tử Trí Thức Trẻ vì đã có hướng chỉ đạo để phản ánh những bức xúc của cá nhân tôi bằng các bài báo. Thông qua đó, phía CLB California Long Biên đã giải quyết với thái độ cầu thị là hoàn lại số tiền 40 triệu đồng mà tôi yêu cầu, bản thân tôi không nghĩ sự việc lại được giải quyết một cách nhanh chóng như vậy”, chị T.P vui mừng cho biết.

cali
CLB California Long Biên - nơi chị T.P đăng ký thẻ tập.

Trước đó, như chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc về việc chị T.P có gửi đơn thư đến báo điện tử Trí Thức Trẻ về việc vào đầu tháng 7/2016 chị có mua thẻ tập diamond tại CLB California Long Biên với giá 40 triệu đồng. Theo đơn thư của chị T.P thì vào ngày 7/7/2016 vừa qua, thấy phía trung tâm quảng cáo rầm rộ về việc khai trương và có rất nhiều dịch vụ 5 sao như: Ca tập bắt đầu từ 6 giờ sáng, hoạt động tất cả các ngày trong tuần; Phòng thay đồ, phòng tắm, phòng xông hơi đầy đủ, tiện nghi, đẳng cấp; khăn tắm miễn phí; trang thiết bị hiện đại, tiên tiến… Tham khảo những điều này cùng với sự tư vấn của đội ngũ tư vấn viên của TT, chị P. đã mua thẻ Diamond của TT California với giá 40 triệu đồng trong vòng 2 năm.

Tuy nhiên, cho rằng sau khi mua thẻ tập xong thì bản thân chị  không được sử dụng các dịch vụ như: Tắm, xông hơi, yoga… bởi cơ sở vật chất đang trong quá trình hoàn thiện. Trước điều đó, chị T.P không đồng ý và yêu cầu CLB hoàn lại số tiền trên mặc dù thời gian này được tập miễn phí hoàn toàn. 

Sau khi có ý kiến của chị T.P, ngày 6/9 phía TT California đã có văn bản phản hồi lại ý kiến của khách hàng thông qua báo Trí Thức Trẻ và cho biết sẽ thỏa thuận để giải quyết cho khách hàng một cách thỏa đáng nhất.
Chia sẻ