Tuborg "nghiêng" cùng giới trẻ với nhiều hoạt động nổi bật cuối năm
Tuborg đã khép lại một năm 2023 rực rỡ với nhiều hoạt động "nghiêng" cùng giới trẻ bằng những "nốt thăng" mỹ mãn đúng với tinh thần "chơi phải tới" của thương hiệu.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt tại Việt Nam, bia Tuborg đã khoác lên mình màu sắc trẻ trung với tinh thần "Nghiêng" độc đáo, cổ vũ phong cách cách sống cởi mở và hết mình của giới trẻ. Bằng thông điệp "Chơi phải tới" cùng thiết kế nắp giật trẻ trung, Tuborg đã trở thành chất xúc tác không thể thiếu trong mọi cuộc vui của người trẻ.
Tuborg khuấy động không khí Giáng sinh với đêm nhạc hội Hò Dô 2023
Là thương hiệu đại diện cho phong cách sống năng động, Tuborg đặt niềm tin vào tính kết nối và sự lan tỏa mạnh mẽ của âm nhạc. Sự thành công của bia Tuborg gắn liền với nhiều festival âm nhạc đình đám trên thế giới, đặc biệt ở châu Âu. Từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Tuborg cũng là cái tên đồng hành cùng rất nhiều sự kiện âm nhạc đẳng cấp quốc tế như Ravolution Music Festival, hoặc tổ chức các sự kiện âm nhạc tạo sân chơi cho giới trẻ như Break The Ice, thu hút hàng ngàn người tham dự.
Đáng chú ý nhất phải kể đến Lễ hội Âm nhạc Hò Dô 2023 đã diễn ra tại phố đi bộ TP.Hồ Chí Minh trong 3 đêm từ ngày 22-24 tháng 12 vừa qua. Đây là năm thứ 2 Tuborg đồng hành cùng Hò Dô, và đẩy mạnh sự hợp tác trở thành Nhà tài trợ chiến lược với mong muốn góp sức cùng chinh phục khán giả yêu âm nhạc, tạo nên điểm hẹn văn hóa nghệ thuật tầm cỡ quốc tế.
Khán giả Việt Nam và du khách quốc tế cùng tận hưởng Lễ hội Hò Dô 2023
Không chỉ góp phần đem đến những màn trình diễn đẳng cấp từ những tên tuổi đình đám của cả Việt Nam và Quốc tế, Tuborg còn phủ sóng hai con đường Nguyễn Huệ và Lê Lợi với loạt khẩu hiệu "Chơi Phải Tới", "Nghiêng Chất Chơi - Vui Lễ Mới" gắn liền với tinh thần của nhãn hàng.
Màn trình diễn bùng cháy của tên tuổi lớn Don Diablo khiến khán giả vô cùng phấn khích
Trong 3 đêm hội Hò Dô 2023, ước tính đã có gần 200.000 lượt khách đến tham gia trực tiếp tại sự kiện, nhưng con số "khủng" hơn chính là hơn 2 triệu lượt xem và tiếp cận trên livestream trực tuyến của buổi trình diễn tại fanpage của Hò Dô. Như vậy đã có hàng triệu người cùng nhau hòa mình vào những màn trình diễn bùng cháy của DJ Don Diablo, Thu Minh, Da LAB, Vortexx… Cũng trong đêm 24/12 tại sự kiện, hàng chục nghìn lon bia Tuborg và Tuborg ICE mát lạnh được "giật" nắp, trở thành chất xúc tác giúp cuộc vui càng thêm hào hứng và bùng nổ.
Bia Tuborg luôn là chất xúc tác cho những cuộc vui "ngả nghiêng" của thế hệ trẻ
Chương trình khuyến mãi "Nghiêng Chai Hái Lộc" gây sốt với giải thưởng khủng
Tiếp tục thể hiện tinh thần "chơi phải tới", thương hiệu bia đã công bố chương trình khuyến mãi "giật nắp trúng thưởng mừng năm mới" với tên gọi "Nghiêng Chai Hái Lộc", mang đến hàng loạt giải thưởng vô cùng hấp dẫn: 03 giải đặc biệt trị giá 660 triệu đồng mỗi giải, 1880 giải nhất trị giá 1 triệu đồng mỗi giải, cùng hàng triệu giải khác.
Không chỉ có giá trị và số lượng giải thưởng lớn mà cách thức tham gia cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần uống bia Tuborg hoặc Tuborg ICE và nhanh tay "giật nắp" là đã có cơ hội rinh tài lộc về nhà. Vì dễ chơi, dễ trúng nên chương trình đã thu hút đông đảo khách hàng tham gia, đặc biệt là giới trẻ.
Chương trình khuyến mãi "Nghiêng Chai Hái Lộc" có giá trị giải thưởng vô cùng ấn tượng
Diễn ra vào đúng mùa lễ hội nên không khí "giật" nắp Tuborg tại những bữa tiệc cuối năm hết sức sôi động. "Nghiêng Chai Hái Lộc" còn kéo dài đến hết ngày 31/03/2024 và chắc chắn sẽ còn rất nhiều người may mắn "hái" được "lộc" để đón năm mới với nhiều niềm vui và hứng khởi.
Khép lại năm 2023 với hai chương trình lớn khuấy động bầu không khí lễ hội, Tuborg một lần nữa khẳng định vị thế là thương hiệu của giới trẻ, cổ vũ tinh thần hết mình với đam mê và tận hưởng cuộc sống trong mọi khoảnh khắc. Tuborg không quên gửi lời tri ân đến các khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ đã đồng hành cùng thương hiệu suốt một năm qua, và hy vọng tất cả hãy chờ đón nhiều thông điệp độc đáo hơn cũng như những hoạt động hấp dẫn hơn vào năm 2024.
TUBORG là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới.
TUBORG luôn hướng đến sự hiện đại từ tinh thần trẻ trung, đến thiết kế thời thượng, chất lượng tuyệt hảo bởi hương vị tươi mát mới lạ và cảm giác sảng khoái bất ngờ.
Với niềm tin vào một thế hệ mới đầy sáng tạo, TUBORG mang đến thông điệp "Nghiêng chiều nào, vui chiều đó" đồng hành cùng giới trẻ chinh phục những trải nghiệm mới trong cuộc sống.
Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/.
Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam
Địa chỉ: Lô B8, Khu Công nghiệp Phú Bài, Phường Phú Bài, Thị xã Hương Thuỷ, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.
*Người dưới 18 tuổi không được uống rượu, bia