Trước khi bị tố phân biệt đối xử khách Việt và khách Tây, nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn nhiều lần bị đánh giá 1 sao vì lý do tương tự

Duy Ngọc,
Chia sẻ

Mặc dù phía nhà hàng đã lên tiếng giải thích nhưng điều này vẫn không ngừng khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Vừa qua, mạng xã hội không ngừng xôn xao về việc một nhà hàng nổi tiếng ven sông Sài Gòn bị tố có thái độ phục vụ thô lỗ, phân biệt đối xử giữa khách Việt và khách Tây. Điều này ngay lập tức khiến nhiều người tỏ ra bất bình.

Mặc dù hiện tại, phía nhà hàng đã lên tiếng giải thích, khẳng định không hề có sự "phân biệt chủng tộc" nào ở đây, đây chỉ đơn thuần là lỗi phục vụ không chính xác yêu cầu của khách hàng nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng xôn xao về vụ việc này. Cùng với đó, rất nhiều thông tin về đánh giá của khách hàng với lý do tương tự trên các nền tảng bị đào lại.

Cụ thể, ở Tripadvisor - chuyên trang đánh giá các dịch vụ về du lịch và nhà hàng, quán ăn ở nhiều nơi trên thế giới, từng có khách hàng phản ánh về lý do bị phân biệt đối xử giữa khách Việt và khách nước ngoài. 

 - Ảnh 2.

Trên trang Foody - một trang đánh giá dịch vụ ăn uống ở các quán xá tại Việt Nam, địa chỉ này cũng nhận được những ý kiến phàn nàn về thái độ của nhân viên, phân biệt đối xử với khách...

 - Ảnh 3.

Bên cạnh đó, vẫn có những review khen về view, chất lượng đồ ăn ở đây... Nhà hàng này cũng từng được nhiều người nổi tiếng và giới thượng lưu check in.

(Ảnh: @sam.ng_official, @tongkhanhlinhhh)

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật các thông tin về vụ việc này.

Nguồn: Tổng hợp

Chia sẻ