Trong khi truyền thông thế giới đổ dồn vào sự xuất hiện của Vương phi Kate, Meghan bất ngờ có động thái mới
Vào thời điểm diễn ra sự kiện Trooping the Colour với sự xuất hiện trở lại của Vương phi Kate, một người bạn thân của vợ chồng Công tước xứ Sussex đã chia sẻ hình ảnh về sản phẩm mứt mới của Meghan.
Vận động viên chơi polo chuyên nghiệp Nacho Figueras mới đây sử dụng tài khoản Instagram của mình để quảng bá sản phẩm mới từ thương hiệu American Riviera Orchard của Nữ công tước xứ Sussex. Hình ảnh được đăng tải vào tối thứ Sáu (14/6), vài giờ trước khi Vương phi Kate có màn xuất hiện trở lại trước công chúng được mong đợi sau khi thông báo chẩn đoán ung thư vào tháng 3. Vương phi đã tham dự lễ diễu hành trên xe ngựa và sau đó xuất hiện trên ban công Cung điện Buckingham cùng các thành viên cấp cao khác của Hoàng gia và các con của bà.
Figueras là một trong số khoảng 50 người được cho là đã nhận được gói quà PR từ thương hiệu phong cách sống của Meghan vào đầu năm nay. Gói quà được cho là bao gồm mứt dâu tây, được đóng gói trong một giỏ chanh. Tuy nhiên, lô sản phẩm mới nhất, bao gồm mứt quả mâm xôi dường như độc quyền hơn, khi bức ảnh của Figueras cho thấy một hũ có nhãn "2 of 2" (tức chỉ có 2 gói quà được gửi đi).
Vận động viên người Argentina (47 tuổi) này là một trong những người đầu tiên được gặp con trai đầu lòng Archie của Harry và Meghan vào năm 2019. Anh và Harry chơi polo cùng nhau hàng năm trong trận đấu gây quỹ Sentebale thường niên.
Hai người đã quen biết nhau nhiều thập kỷ, đã đến Tokyo (Nhật Bản) vào năm ngoái trong khuôn khổ hoạt động từ thiện của họ, tại đây họ đã được chụp ảnh mua sắm cùng nhau. Anh cũng đăng tải hình ảnh bánh quy cho chó được đóng gói trong một lọ thủy tinh lớn, với nhãn viết tay dường như cho thấy nét chữ viết tay giống hệt của Meghan.
Theo New York Post