Những hành khách đi máy bay sẽ nhận ra đôi khi cabin lạnh cứ như trong tủ đông vậy.
Một hành khách tố cáo American Airlines có hành vi phân biệt chủng tộc và ngăn cô này lên máy bay chỉ vì "tông giọng".
Một hành khách trên chuyến bay từ New York (Mỹ) đến Ghana hồi tuần trước đã chia sẻ trải nghiệm nhớ đời về một sự cố hàng không hy hữu.
Là người gần gũi nhất với hành khách trên các chuyến bay, tiếp viên hàng không là những người hiểu họ nhất và có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích.
Một nữ hành khách vừa có trải nghiệm không mấy đáng nhớ khi phải để 2 con gái 9 tuổi và 11 tuổi bay từ Anh sang Tây Ban Nha mà không có mình.
Giám đốc sân bay Heathrow ở Anh cho biết nhiều hành khách đang "chơi chiêu" để khỏi phải xếp hàng giữa cao điểm khủng hoảng của ngành hàng không.
Sau khi trải qua hành trình xa xôi từ Mỹ đến New Zealand, Monica Humphries chia sẻ kinh nghiệm vàng cho những ai sắp bước chân lên một chặng bay dài.
Hành khách bay từ Mỹ đến châu Âu vừa chia sẻ trải nghiệm hàng không tệ đến mức không thể tin được với một hãng bay Canada.
Bị hoãn chuyến bay bất ngờ, 3 mẹ con ở Canada có trải nghiệm tồi tệ với hãng hàng không.