Thương hiệu bảo hiểm nhân thọ đến từ Hoa Kỳ và gần hai thập kỷ bảo vệ giá trị người trụ cột cùng gia đình Việt
Là một trong những công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) đầu ngành có nhiều đóng góp trong hành trình củng cố niềm tin của người dân Việt vào giá trị nhân văn của BHNT, Chubb Life Việt Nam không ngừng tiên phong mang đến những giải pháp ưu Việt nhằm bảo vệ giá trị to lớn của người trụ cột và mỗi thành viên trong gia đình.
Đệm đỡ tài chính từ bảo hiểm nhân thọ đến từ Hoa Kỳ
Tháng 6/2018, sau khi được người bạn của bố mẹ tư vấn gói bảo hiểm của Chubb Life Việt Nam, chị P. T. Sơn (Hà Nội) quyết định lựa chọn tham gia hợp đồng bảo hiểm đầu tiên với mức phí 13,5 triệu đồng/năm. Một năm sau, với mong muốn trang bị thêm giải pháp bảo vệ cho con trai đầu lòng từ lúc con còn nhỏ cho đến khi vào đại học, vợ chồng chị tham gia gói bảo hiểm thứ hai với mức phí 16 triệu đồng/năm. Để giảm áp lực đóng phí bảo hiểm, bí quyết của chị Sơn là chia phí năm thành từng tháng. Như vậy, chỉ với không tới 2,5 triệu đồng/tháng, mà cả chị lẫn bạn đời đều cảm thấy an tâm hơn rất nhiều, vì tin rằng nếu chẳng may gặp biến cố trong cuộc sống, bảo hiểm không những bảo vệ chính bản thân chị, mà còn giữ gìn ước mơ và tương lai của con và của cả gia đình.
Ảnh minh họa
Đến năm 2021, khi gặp biến cố về sức khỏe, chị Sơn lại càng thật sự thấu hiểu ý nghĩa của BHNT - "bảo hiểm là bảo vệ", cũng như lời cam kết mang đến lá chắn vững chắc cho Khách hàng của Chubb Life Việt Nam. Chị vẫn còn nhớ, trong lúc đang vô cùng lo lắng khi biết mình mắc ung thư vú, những gánh nặng lo âu của chị Sơn và gia đình đã được san sẻ nhiều nhờ khoản tiền bảo hiểm bất ngờ từ Chubb Life Việt Nam với tổng số tiền bảo hiểm lên đến 713 triệu đồng. Chia sẻ về giai đoạn khó khăn này, chị P. T. Sơn cho biết: "Ngay phút giây bấp bênh nhất, khoản tiền bảo hiểm trở thành một chiếc phao giúp gia đình vượt qua khủng hoảng".
Như bao người phụ nữ khác, chị Sơn luôn dành trọn tình thương yêu cho gia đình, đối với chị, người thân yêu là cả thế giới. Và khi bệnh tật ập đến, chị càng thấm thía hơn bao giờ hết, chính chị cũng quan trọng như là cả thế giới đối với gia đình. BHNT không chỉ giúp việc chữa trị của chị không bị gián đoạn mà còn giúp gia đình vượt qua khủng hoảng tài chính ngay phút giây khó khăn, đưa nhịp sống của cả nhà nhanh chóng trở lại như trước. Đó là cách BHNT bảo vệ chị Sơn - thế giới của chồng, của con chị và đã thay chị bảo vệ sự an yên cho cả gia đình – thế giới thân yêu của chị.
Gần 2 thập kỷ bảo vệ hàng triệu gia đình Việt
Câu chuyện của chị P. T. Sơn chỉ là một trong rất nhiều trường hợp Khách hàng được Chubb Life Việt Nam bảo vệ. Với 17 năm hoạt động tại Việt Nam, Công ty luôn kiên trì theo đuổi mục tiêu trở thành "thành trì bảo vệ" cho hàng triệu gia đình Việt trước mọi "cơn bão cuộc đời". Để làm được điều này, Chubb Life Việt Nam không ngừng hoàn thiện danh mục sản phẩm đa dạng và ưu việt; tập trung đào tạo Đội ngũ Kinh doanh chuyên nghiệp, chuẩn mực và đạo đức; cũng như tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ vào kinh doanh và hỗ trợ Khách hàng.
Theo đó, Chubb Life Việt Nam là đơn vị tiên phong đưa ra danh mục sản phẩm bảo hiểm mang tính đột phá vào thị trường, tiêu biểu là sản phẩm "Kế hoạch Tài chính Trọn đời" - dòng Bảo hiểm Liên kết chung trên thị trường Việt Nam, bảo vệ Khách hàng đến 99 tuổi. Đến nay, dòng sản phẩm bảo hiểm liên kết chung vẫn được ưa chuộng và chiếm tỷ trọng đến 52,9% phí BHNT của cả thị trường. Bên cạnh đó, Chubb Life Việt Nam liên tục đem đến thị trường những dòng sản phẩm BHNT được thiết kế riêng cho từng gia đình và nhu cầu khác nhau của mỗi giai đoạn cuộc đời, để không chỉ bảo vệ người trụ cột, mà còn bảo vệ ước mơ của con trẻ, tuổi già viên mãn của cha mẹ.
Đội ngũ 46.000 Quản lý và Đại diện Kinh doanh chuẩn mực và chuyên nghiệp trên toàn quốc cũng là nguồn lực quan trọng, vì đây chính là những thành viên trực tiếp gửi trao dịch vụ và sản phẩm của Công ty đến Khách hàng. Chubb Life Việt Nam đặc biệt chú trọng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân lực từ nội lực, nâng cao chế độ phúc lợi cho đội ngũ Đại diện Kinh doanh nhằm tạo niềm tin để họ cùng tham gia vào hành trình mang đến giải pháp bảo vệ toàn diện và tin cậy cho Khách hàng.
Không dừng lại ở đó, Chubb Life Việt Nam đã luôn phát triển và hoàn thiện hệ sinh thái kỹ thuật số dành cho cả Đội ngũ kinh doanh (Chubb SmartAgency) và Khách hàng (Chubb eConnect) nhằm nâng trải nghiệm "số" của Khách hàng lên một tầm cao mới. Với Chubb eConnect, chỉ với vài thao tác đơn giản, Khách hàng đã có thể cập nhật thông tin cá nhân, theo dõi hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến và nhận chi trả chỉ trong vòng 5 ngày làm việc kể từ khi gửi yêu cầu.
17 năm nỗ lực bền bỉ, Chubb Life Việt Nam luôn giữ vững lời hứa không để bất cứ Khách hàng nào bị bỏ lại phía sau, dù là người trụ cột hay người thân của họ. Hơn ai hết, Chubb Life Việt Nam hiểu rằng, người trụ cột và người thân là thế giới của nhau, và vai trò của BHNT chính là bảo vệ giá trị gia đình thiêng liêng đó.
MV "Vì bạn là cả thế giới"
Những giá trị và cam kết này cũng được đúc kết trong thông điệp truyền tải qua chiến dịch "Vì bạn là cả thế giới", mở đầu bằng một MV cùng tên. Chubb Life Việt Nam tin rằng, dù bạn là một cá nhân bé nhỏ giữa thế giới bao la thì với gia đình, bạn có ý nghĩa như cả thế giới; và người thân yêu cũng là cả thế giới với bạn. Giá trị lớn nhất chính là giá trị con người, vì thế mà sứ mệnh của Chubb Life Việt Nam là luôn đồng hành, bảo vệ người trụ cột lẫn người thân yêu, để 2 tiếng "gia đình" mãi vẹn nguyên dù phải đối mặt với bất kỳ rủi ro nào.