Thú vị khi tham quan nhà máy Ajinomoto tại gia nhờ công nghệ số hóa không gian
Mới đây người tiêu dùng cả nước đã có những trải nghiệm tham quan thú vị khi Ajinomoto Việt Nam ra mắt nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa" ứng dụng công nghệ số hóa không gian.
Được biết nhiều năm nay Công ty Ajinomoto Việt Nam thường xuyên tổ chức các chương trình tham quan thực tế cho người tiêu dùng tại hai nhà máy ở Biên Hòa và Long Thành. Theo đó, người tiêu dùng được trực tiếp tham quan các nhà máy để tìm hiểu quy trình sản xuất ra những sản phẩm thơm ngon, chất lượng của Ajinomoto Việt Nam. Trong suốt 30 năm tồn tại và phát triển tại Việt Nam, chất lượng luôn là vấn đề được đặt lên hàng đầu tại Công ty Ajinomoto Việt Nam. Điều đó được thể hiện ở việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế và không ngừng cải tiến sản xuất tại hai nhà máy lớn tại Biên Hòa và Long Thành nhằm đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng hàng đầu.
Tuy nhiên vì hoạt động theo hình thức ‘tham quan truyền thống’ nên chủ yếu dành cho người tiêu dùng ở các khu vực gần nhà máy Ajinomoto Việt Nam, trong khi đó rất nhiều người tiêu dùng toàn quốc không có cơ hội tham quan nhà máy.
Bên cạnh đó, nắm được xu hướng tham quan du lịch thực tế ảo qua các công nghệ hiện đại đang trở nên thu hút với nhiều tính năng tiện lợi, Ajinomoto Việt Nam đã phát triển nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa" ứng dụng công nghệ "số hóa không gian". Bước cải tiến này đã mang đến trải nghiệm du lịch thú vị cho khách hàng khi có thể tham quan nhà máy Ajinomoto ngay ‘tại nhà mình’ một cách chân thực.
Giờ đây thông qua https://thamquannhamay.ajinomoto.com.vn/. những chuyến tham quan thú vị không còn bị giới hạn bởi khoảng cách địa lý và thời gian bởi ai cũng có thể tham gia nhờ nền tảng tham quan từ xa của Ajinomoto Việt Nam.
Toàn cảnh nhà máy Ajinomoto Long Thành tại nền tảng "Tham quan nhà máy từ xa"
Toàn bộ nền tảng "Tham quan từ xa" của Ajinomoto Việt Nam là hình ảnh 360 độ toàn cảnh được chụp thực tế tại nhà máy. Sau đó hình ảnh sẽ được xử lý bằng công nghệ số hóa không gian nhằm tái hiện lại hình ảnh nhà máy một cách chân thật sống động, mang đến trải nghiệm tham quan chân thật, sống động cho khách hàng.
Nền tảng này cung cấp 5 chức năng chính cực kì thú vị cho người dùng với thao tác dễ dàng để sử dụng.
Đầu tiên và quan trọng nhất chính là chức năng tham quan theo lộ trình và tham quan tự do. Khách hàng có thể tùy ý tìm hiểu những phân khu sản xuất khác nhau hoặc đi theo một lộ trình sẵn có dưới sự giúp đỡ của nhân vật hướng dẫn viên.
Khi muốn tìm hiểu kĩ hơn về bất kì một hoạt động hay quy trình gì trong nhà máy, người dùng có thể sử dụng chức năng xem các thông tin tích hợp tại các điểm tham quan. Đặc biệt, các thông tin đó đều được hiển thị dưới dạng những hình ảnh và video sinh động, hấp dẫn.
Tham quan khu vực sơ chế xương thịt để sản xuất chiết xuất xương thịt hầm nguyên liệu cho hạt nêm Aji-ngon®
Với chức năng mua hàng trực tuyến, người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn xem thông tin của từng sản phẩm và tiến hành đặt hàng ngay qua liên kết đến các gian hàng chính hãng của Ajinomoto Việt Nam trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Tiki.
Bên cạnh đó, thông qua chức năng trò chơi tương tác, khách hàng có thể thư giãn với mini game và nhận ngay quà tặng bất ngờ từ Ajinomoto Việt Nam. Cuối cùng, sau khi kết thúc chuyến tham quan ảo, người dùng có thể để lại đánh giá theo mức độ hài lòng của mình đối trải nghiệm tham quan thông qua chức năng đánh giá trải nghiệm.
Với ý tưởng chuyển đổi "hợp thời" này của Ajinomoto Việt Nam, người tiêu dùng trên khắp cả nước có thể thêm hiểu rõ và tin yêu một Nhà máy Ajinomoto thân thiện với môi trường và cộng đồng, cùng quy trình sản xuất chặt chẽ, hiện đại, chất lượng từ công nghệ Nhật Bản đến được với nhiều khách hàng tiêu dùng trên cả nước.