Thu nhập kém xa nhưng Song Hye Kyo vẫn vượt mặt Song Joong Ki trên BXH thương hiệu

PV,
Chia sẻ

Vị trí dẫn đầu trên BXH thương hiệu tháng 1 này thuộc về tân binh NewJeans. Song Hye Kyo ở vị trí thứ 6 trong khi chồng cũ Song Joong Ki tụt xuống thêm 2 hạng.

Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã tiết lộ bảng xếp hạng danh tiếng thương hiệu tháng này cho tất cả các ngôi sao. Thứ hạng được xác định thông qua phân tích mức độ phủ sóng trên các phương tiện truyền thông; mức độ tham gia, tương tác của người tiêu dùng và chỉ số nhận thức cộng đồng. Dữ liệu được thu thập từ ngày 29/12/2022 đến 29/1/2023.

Cụ thể, tân binh NewJeans vươn lên đứng đầu danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.704.823 điểm, đánh dấu mức tăng 39.86% trong số điểm của nhóm kể từ tháng 12. Các từ ngữ liên quan đến thứ hạng cao nhất của nhóm nhạc nữ này bao gồm "sành điệu" và "không có đối thủ", trong khi phân tích mức độ tích cực - tiêu cực cho thấy số điểm là 82.59% phản ứng tích cực.

BTS giữ vị trí thứ hai với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 7.527.175 điểm, trong khi Lim Young Woong đứng ở vị trí thứ ba với tổng chỉ số là 7.187.117 điểm. IU chiếm vị trí thứ tư trong tháng 1 và BLACKPINK lọt vào top 5 với chỉ số 5.913.166 điểm.

Thu nhập kém xa nhưng Song Hye Kyo vẫn vượt mặt Song Joong Ki trên BXH thương hiệu - Ảnh 2.

Dưới đây là top 10 xếp hạng danh tiếng thương hiệu tại Hàn Quốc tháng 1.

- NewJeans

- BTS

- Lim Young Woong

- BLACKPINK

- IU

- Song Hye Kyo

-Yoo Jae Suk

- Song Joong Ki

- Younha

- Cha Eun Woo (ASTRO)

Ảnh: Soompi

Chia sẻ