Thông báo chuyến bay bị hủy, nữ nhân viên hàng không bị hành khách ném điện thoại vào mặt chảy máu

HÀ NAM,
Chia sẻ

Một nam hành khách ở sân bay Đà Nẵng đã ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên Vietjet khi nghe người này thông báo chuyến bay của anh ta bị hủy.

Ngày 5/6, Trung tâm An ninh hàng không Đà Nẵng xác nhận, một hành khách nam hành hung nhân viên quầy vé hãng hàng không Vietjet tại ga đi quốc nội CHK Đà Nẵng.

Theo đó, khoảng 22 giờ tối 3/6, hành khách Phạm Huy Cường (SN 1986, quê TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đến quầy làm thủ tục lên máy bay thì được nhân viên thông báo chuyến bay này bị hủy. Dự kiến chuyến bay của ông Cường sẽ khởi hành vào sáng hôm sau.

Bức xúc vì cho rằng không được thông báo sớm về thông tin này. Trong quá trình làm việc với nữ nhân viên tên T. tại quầy vé, ông Cường đã ném điện thoại di động của mình vào mặt nữ nhân viên này khiến chị bị rách phía trên mí mắt trái, chảy máu, phải đi bệnh viện cấp cứu.

Thông báo chuyến bay bị hủy, nữ nhân viên hàng không bị hành khách ném điện thoại vào mặt chảy máu - Ảnh 1.

Khu vực xảy ra vụ việc khách ném điện thoại vào mặt nữ nhân viên hàng không.

Ngay sau đó, các nhân viên an ninh hàng không cơ động đã mặt tại hiện trường để xử lý vụ việc.

Tại cơ quan an ninh, ông Cường thừa nhận hành vi của mình và cho biết ông đã sử dụng bia rượu trước khi vào làm thủ tục tại sân bay.

Hiện an ninh hàng không Đà Nẵng đã tạm giữ điện thoại Nokia 8800 màu đen, giấy CMND của ông Cường và bàn giao người cùng tang vật cho Cảng vụ hàng không miền Trung tiếp tục xử lý.

Chia sẻ