Học theo Chanel và Hermes, Louis Vuitton nhận ra mức giá hàng hiệu càng tăng cao thì khách hàng châu Á (đặc biệt là Trung Quốc) lại càng thèm khát sở hữu.
Tính "thù dai nhớ lâu" của thị trường Trung Quốc cùng nhiều yếu tố như giá thành, chất lượng... đã khiến H&M tìm được vị trí vững chắc trong "lãnh cung".
Những sản phẩm giảm giá tới 80% đến 90% ở thị trường Trung Quốc là "miếng mồi" ngon cho các tín đồ săn sale ngày Black Friday. Nhưng không phải ai cũng biết cách đặt mua và vận chuyển về Việt Nam an toàn. Lúc này việc order qua công ty trung gian để đảm bảo là sự lựa chọn sáng suốt nhất.
Giới khách hàng Trung Quốc không hài lòng với thực tế Jisoo đang là Đại sứ toàn cầu cả mảng thời trang lẫn mỹ phẩm của Dior.
Nhân Dolce & Gabbana, chúng ta hãy bàn đến cách tẩy chay ra sao để đỡ bị gọi là "không có cá tính, càng không có chính kiến."
Hàng nghìn tấn chuối chưa tiêu thụ được do phía Trung Quốc tạm dừng nhập khẩu. Chuối chín đến vụ thu hoạch không có đầu ra tiêu thụ nên xảy ra tình trạng ùn ứ.
Trung Quốc đang tiến hành tẩy chay toàn diện đối với thương hiệu thời trang H&M của Thụy Điển liên quan đến cáo buộc lao động cưỡng bức.
Luôn mưu cầu sự ổn định? Đường quá phẳng sẽ chỉ đưa bạn tới những nơi bằng phẳng, thậm chí là nhạt nhẽo y như vậy. Nhân lúc còn trẻ, hãy xông pha, bạn còn rất nhiều những khả năng không giới hạn!
Liệu sản phẩm trà của cô gái 9X có làm say lòng người tiêu dùng như cách cô đã chinh phục hàng triệu cư dân mạng qua các vlog ẩm thực của mình.
Nếu như Nhật Bản là nơi sinh ra mì ăn liền thì Trung Quốc lại là nơi giúp mì ăn liền phát triển và lớn mạnh hơn bao giờ. Tuy có lúc gặp nhiều sóng gió tưởng chừng như bị tuyệt chủng, nhưng rồi mì ăn liền cũng đã lội ngược dòng giữ chân người tiêu dùng một cách ngoạn mục.