Thêm một vụ "bùng" 22 ly trà sữa và 150 phần cơm khiến dân mạng phẫn nộ, chủ mưu tuyên bố: "Cuộc chơi mới bắt đầu"
Sau khi "bùng hàng" số lượng lớn, người được cho là chủ mưu của sự việc còn không ngại nhắn tin thách thức cộng đồng mạng.
Thời gian qua, rất nhiều vụ "boom hàng" đã xảy ra khiến cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ và xót xa cho những người làm shipper. Giữa thời tiết nắng như đổ lửa, chỉ một cuộc gọi là bạn có thể thưởng thức món ngon ở bất cứ nơi đâu mà chỉ phải trả một khoản phí nhỏ cho người ship hàng. Tuy nhiên, nhiều kẻ lại đang đem sự tiện lợi đó cũng như mồ hôi, công sức của những người làm xe ôm công nghệ ra làm trò đùa.
Shipper bị cho là nạn nhân của vụ "boom hàng" 22 ly trà sữa.
Kẻ chủ mưu sau đó cũng đặt 150 suất cơm rồi "mất hút".
Mới đây, cư dân mạng lại được phen xôn xao trước một vụ "boom hàng" với số lượng không hề nhỏ - 22 ly trà sữa và 150 phần cơm hộp. Số điện thoại được cho là của kẻ chủ mưu sau đó cũng đã được công khai trên mạng xã hội để cảnh báo cho anh em shipper.
Thế nhưng, khi mọi người nhắn tin vào số này để khuyên kẻ chủ mưu hãy dừng lại những việc làm xấu xí của mình thì bất ngờ nhận được những lời đáp hết sức hống hách:
- "Tao thích thì boom hàng, tụi mày thích cái gì? Cho cái hẹn xem sao? Vui chút thôi mà, làm gì dữ vậy?".
- "Muốn làm anh lớn, chị đại hả? Ra cái hẹn xem. Dạo này cộng đồng mạng tụi mày rảnh rỗi quá rồi đó".
- "Tao còn boom và đùa vui với tụi mày dài dài. Cuộc chơi mới bắt đầu thôi, còn nhiều trò hay và vui lắm. Hãy chờ xem!"...
Người này không ngại thách thức, hẹn cộng đồng mạng ra gặp mặt vào sáng thứ Bảy tới (22/6) để nói chuyện.
Kẻ chủ mưu không ngại thách thức cộng đồng mạng và còn tuyên bố sẽ "boom hàng" dài dài.
Chủ mưu không ngại hẹn gặp cộng đồng mạng để nói chuyện.
Câu chuyện đáng buồn này đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra phẫn nộ với hành động vô nhân đạo cũng như thái độ "lồi lõm" của kẻ "boom hàng". Nhiều người cũng rủ nhau lùng sục tìm danh tính của kẻ chủ mưu để dạy cho hắn một bài học đồng thời để lại lời khuyên cho anh em làm nghề shipper nên cẩn trọng với những đơn hàng số lượng lớn như thế này.
Ngoài ra dân mạng cũng góp ý, các hãng xe ôm công nghệ có nên triển khai thêm ứng dụng thanh toán tiền trước để tránh tình trạng tương tự xảy ra. "Một đơn hàng chẳng biết được mấy đồng mà vướng một vụ như này là mất ăn cả tháng rồi còn đâu" - tài khoản H.H bình luận.
Lời hẹn "mai boom tiếp" khiến nhiều người phẫn nộ.
Không hiểu chủ mưu của vụ "boom hàng" này thực sự muốn tìm niềm vui theo cách này hay có lý do nào uẩn khúc đằng sau nhưng sau tất cả, xin hãy nhớ rằng những người làm xe ôm công nghệ rất vất vả. Sau những cung đường nắng gió, giao hàng đến tận tay bạn để kiếm cơm, đôi khi họ còn phải "chở" theo cả áp lực, trách nhiệm với cha mẹ, con cái. Chính bởi vậy mà đừng đem họ ra làm trò đùa vô tội vạ. Sự hả hê, vui sướng của bạn khiến họ phải đánh đổi bằng những giọt nước mắt mặn chát, xót xa.
Hiện sự việc vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.