The Pet Vietnam: Thương hiệu nỗ lực khai phá thị trường thức ăn tươi tại Việt Nam

Quang Vũ,
Chia sẻ

Chỉ với 8 năm xuất hiện trên thị trường, thương hiệu pate tươi The Pet Vietnam đã tạo nên một quy chuẩn mới trong ngành công nghiệp thú cưng tại Việt Nam.

Pate tươi cho chó mèo The Pet Vietnam: Khái niệm mới trong ngành công nghiệp thức ăn chó mèo

Pate tươi sở hữu nhiều ưu điểm giá thành thấp so với các dòng pate cho chó mèo được nhập khẩu, hương vị tươi ngon, và rất được ưa chuộng trên thị trường nhưng lại là 1 thử thách rất lớn đối với các doanh nghiệp sản xuất và vấn đề logistic.

Thời gian sử dụng sản phẩm ngắn, chỉ từ 5-7 ngày, kèm theo đó ngành sản xuất này đòi hỏi nguồn nhân lực động đảo, hệ thống thiết bị, máy móc sản xuất phức tạp, quy trình sản xuất khắt khe và việc được cấp giấy phép tại Cục Chăn Nuôi - Bộ NN&PTNT là điều chưa bao giờ dễ dàng.

The Pet Vietnam: Thương hiệu nỗ lực khai phá thị trường thức ăn tươi tại Việt Nam - Ảnh 1.

Cũng chính vì quá nhiều rủi ro và chướng ngại nên các đơn vị cung cấp dòng sản phẩm Pate Tươi vào giai đoạn này chỉ dừng lại ở mô hình hộ kinh doanh nhỏ lẻ và không đảm bảo được chất lượng đầu ra.

Trong bối cảnh thị trường Pate tươi còn hoang sơ và mới mẻ ấy, The Pet Vietnam được nhiều người xem như 1 "kẻ điên rồ" khi dám dấn thân vào con đường đầy may rủi này.

Quy chuẩn mới cho bữa ăn chó mèo Việt Nam

Người dẫn đầu bao giờ cũng phải trải qua những chướng ngại, những thất bại mà chưa ai vấp phải, con đường khởi đầu của The Pet Vietnam tuy lắm gian nan nhưng với sự nghiêm túc của mình nên đã có được những "thành tựu" nhất định trong hành trình 8 năm hoạt động.

Đã được công nhận là dòng sản phẩm Pate tươi dành cho chó mèo bởi Viện Pasteur chứng nhận, chứng chỉ xét nghiệm của Vinacert và được Cục Chăn nuôi thuộc Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn cấp giấy phép lưu hành toàn quốc hạng mục Thức ăn hỗn hợp hoàn chỉnh cho chó mèo từ 1 tháng tuổi.

The Pet Vietnam: Thương hiệu nỗ lực khai phá thị trường thức ăn tươi tại Việt Nam - Ảnh 2.

The Pet Vietnam có mặt tại hệ thống siêu thị thú cưng của tập đoàn Aeon Nhật Bản

The Pet Vietnam đã có hơn 130 chi nhánh bao phủ rộng khắp TP.HCM. Trong đó, có hệ thống siêu thị thú cưng của tập đoàn Aeon Nhật Bản. Đây cũng là thương hiệu pate tươi dành cho chó mèo đáp ứng đủ các điều kiện khắt khe của tập đoàn Aeon Nhật Bản tính đến thời điểm hiện tại.

Sở hữu hơn 40 sản phẩm trong menu, hàng chục triệu bữa ăn ngon - an toàn - tiết kiệm đã và đang được phục vụ cho chó mèo tại Việt Nam mỗi năm. Nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, được lựa chọn cẩn thận từ các nhà cung cấp uy tín, không trộn tinh bột, không độn rau củ, chứa độ ẩm và độ đạm tự nhiên cao từ 60-84%. Sản phẩm cấp nước tốt cho hệ tiêu hoá, hỗ trợ hydrat hóa tối ưu; đồng thời cung cấp đầy đủ vitamin A, E, nhóm B, canxi và khoáng chất.

The Pet Vietnam: Thương hiệu nỗ lực khai phá thị trường thức ăn tươi tại Việt Nam - Ảnh 3.

The Pet Vietnam đã có hơn 130 chi nhánh bao phủ rộng khắp TP.HCM

Chuỗi vận hành giao nhận logistic chuyên nghiệp hàng đầu, bảo đảm sản phẩm tới được tay khách hàng trong thời gian ngắn cùng chất lượng tươi ngon. Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp 24/7, giải quyết nhanh chóng các yêu cầu về sản phẩm thiết kế theo nhu cầu chuyên biệt của khách hàng.

The Pet Vietnam: Thương hiệu nỗ lực khai phá thị trường thức ăn tươi tại Việt Nam - Ảnh 4.

Với khát vọng giữ vững vị thế dẫn đầu của mình trong ngành thú cưng tại Việt Nam, The Pet Vietnam đã và đang không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm và hệ thống phân phối với mục tiêu giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý. 

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Thú Cưng Việt Nam

Email: thepetvn@gmail.com

Website: https://thepet.vn/

Chia sẻ