Vừa mới đây, The Coffee House đã áp dụng chương trình quà tặng cho khách hàng là một chiếc phao nhỏ khá xinh xắn, thế nhưng sản phẩm này lại vấp phải làn sóng tranh cãi.
TikTok đang là “sân chơi” cho nhiều nhãn hàng tại đa dạng các lĩnh vực. Đây cũng được ví như chất xúc tác hỗ trợ giữ nhiệt trong bối cảnh nhu cầu sụt giảm.
Đại diện UBND phường Trung Liệt cho biết, tấm kính rơi là một phần tường kính bao quanh tòa nhà, là kính nguyên bản. Phía địa phương cũng khẳng định khi quán cà phê vào thuê chỉ trang trí nội thất, không sửa chữa lớn.
Chỉ vì quên cảnh báo khách rằng nắp đậy cốc cà phê có thể bật lên mà Starbucks phải bồi thường đến 2,3 tỷ đồng. Thậm chí đây không phải là lần đầu tiên chuỗi cà phê này bồi thường cho khách vì lý do bị bỏng. Thế nhưng Starbucks lại biết làm hài lòng khách hàng hơn là phân bua trách nhiệm thuộc về ai.
Mới đây, Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long đã cho ý kiến về việc xử lý truyền thông trong sự việc nữ bác sĩ có nguy cơ liệt nửa người vì bị kính rơi trúng khi ngồi ở một cửa hàng The Coffee House. Đáng chú ý, trí tuệ nhân tạo (AI) đã gợi ý rất chi tiết những thông tin mà thương hiệu nên truyền thông cũng như những điểm mà thương hiệu nhất định phải tránh.