Super Junior tưng bừng với 4 giải thưởng "Grammy Hàn Quốc"
Ngoài ra, cộng đồng fans Việt đang rất háo hức tổ chức những dự án để "kêu gọi" các chàng trai đình đám này quay lại.
Năm 2011 có thể xem như là một năm đại thắng đối với Super Junior khi làm mưa làm gió trên khắp các sân khấu lớn nhỏ của Châu Á và sang cả Châu Âu, Châu Mỹ. Tất cả những concert của Super Junior tại những quốc gia lớn như Mỹ, Trung Quốc, Nhật Bản,... đều "cháy" sạch vé chỉ trong vòng chưa đến 1h.
Mới đây nhất, những chàng trai của Super Junior lại một lần nữa được vinh danh tại giải thưởng Golden Disk Awards (đây được xem như là giải thưởng Grammy của âm nhạc Hàn Quốc) với 4 giải thưởng quan trọng MSN Japan Award - Popularity Award - Disk Bonsang - Disk Daesang. Tổng cộng Super Junior đã có được 13 giải GDA và trở thành nghệ sĩ có nhiều giải DAESANG nhất trong lịch sử của GDA.
Super Junior ngập tràn trong hạnh phúc với những giải thưởng lớn
Trước những thành công mà Super Junior đã đạt được trong thời gian vừa qua, anh chàng trưởng nhóm hài hước của Super Junior đã "khiêm tốn" một cách lém lỉnh trên trang cá nhân của mình bằng một dòng chia sẻ: "Lượng bán album của Super Junior cao nhất ở Đài Loan năm 2011 , Mr Simple vẫn No1 trong 21 tuần trong khi Bonamana là 63 tuần. Tôi thực sự xin lỗi mọi người nhưng chúng tôi không phải là (ngôi sao) Hallyu này hay nọ, chúng tôi là Super Junior mà thôi.".
Trưởng nhóm SuJu "khiêm tốn" chia sẻ về những thành công mà SuJu đạt được
Donghae khoe những giải thưởng mới nhất
Yesung cười "không ngừng nghỉ" với 4 chiếc cúp
Út Kyunhyun cũng rạng ngời không kém các ông anh
Eunhyuk với vẻ mặt đầy biểu cảm
Làn sóng hâm mộ Super Junior đang ngày càng lan rộng ra khắp thế giới trong đó có Việt Nam. Lần dừng chân của nhóm nhạc này tại Việt Nam trong chuyến lưu diễn Super Show 3 đã để lại nhiều dư âm khó quên đối với các fan Việt Nam. Tuy nhiên, các fan của Super Junior tại Việt Nam (còn được gọi là V-ELF) vẫn chưa thỏa mãn với việc đó, họ mong muốn sẽ được gặp thần tượng của mình nhiều hơn nữa.
Vì vậy tất cả các fan của Super Junior trong cả nước đã cùng đồng hành với ShootMedia,JSC tham gia vào một chiến dịch mang tên "SuJu, please come to VietNam again". Đây có thể coi là chiến dịch lớn nhất của V-ELF từ trước đến nay, vì chiến dịch lần này có sự đoàn kết tham gia của hầu hết các fansite lớn nhỏ của SuJu tại Việt Nam bằng việc đồng loạt đăng banner với thông điệp "SuJu, please come to Vietnam again".
Fans Việt đang thực hiện những dự án lớn nhất từ trước giờ để mang Suju quay lại
Trong ngày 14/01/2012 tất cả các V-ELF trên cả nước đã đồng loạt cùng nhau trend cụm từ SJbacktoVietnam, thể hiện mong muốn được thấy Super Junior quay trở lại Việt Nam một lần nữa. Rất nhanh chóng cụm từ SJbacktoVietnam đã có hơn 21.000 lượt twitt và tạo ra một làn sóng ủng hộ đông đảo trên khắp các diễn đàn cũng như các ELF quốc tế.