“Sống hạnh phúc”: Không gian đặc biệt khám phá bí quyết sống hạnh phúc
Sáng ngày 21/10, Workshop mang tên “Sống hạnh phúc” đã diễn ra như lời tạm kết thật đẹp cho chuỗi hoạt động nằm trong chiến dịch “Lan tỏa hạnh phúc” dành riêng cho phụ nữ Việt.
Workshop “Sống hạnh phúc” là hoạt động trải nghiệm thực tế cuối cùng nằm trong chiến dịch “Lan tỏa hạnh phúc” kết lại những điều mà Dạ Hương muốn tri ân và gửi gắm trong suốt 15 năm hoạt động của mình.
Workshop vinh dự chào đón 100 người tham dự đặc biệt, chính là tác giả của 100 bài dự thi tốt nhất. Cùng hai diễn giả khách mời nổi tiếng: chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Giao và nhà báo Hoàng Anh Tú (anh Chánh Văn).
Không gian gần gũi ấm cúng của workshop cùng hai khách mời đặc biệt.
Với kinh nghiệm hơn 20 năm làm giám đốc nhân sự ở các tập đoàn đa quốc gia, Giao Giao có cơ hội được lắng nghe và chia sẻ vô vàn câu chuyện của rất nhiều phụ nữ có xuất thân khác nhau, tính cách khác nhau. Và điều mà chuyên gia tâm lý Giao Giao muốn gửi gắm đến phụ nữ thông qua buổi workshop này chính là: Yêu bản thân. Đây chính là cách để phụ nữ thực sự tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn.
Cô chia sẻ: Phụ nữ biết yêu bản thân là người thực sự hiểu rõ và trân trọng giá trị cốt lõi, riêng có của chính mình chứ đừng để quần áo phụ kiện đắt tiền “định giá” bản thân. Vật chất không phải là điều mà phụ nữ cố gắng theo đuổi bằng mọi giá trong cuộc sống này.
Riêng bản thân mình, để theo đuổi đam mê giúp phụ nữ sống hạnh phúc, chị Thu Giao quyết định bỏ một chức vụ cao, có thu nhập khủng để sang lập ra G-lounge, nơi chuyên tổ chức các chương trình huấn luyện kỹ năng và phong cách sống cho phụ nữ. Từ tháng năm 2016 tới nay, chị Giao đã tổ chức được hơn 50 sự kiện giúp phụ nữ hạnh phúc hơn, tự tin và mạnh mẽ hơn.
Trong buổi Workshop, chuyên gia tâm lý Thu Giao tặng cho phụ nữ ba từ: Yêu bản thân.
Với 23 năm làm báo, viết văn, anh Chánh Văn Hoàng Anh Tú đã tạo nên hình tượng 1 người đồng hành tin cậy, thấu hiểu và vô cùng tâm lý với nhiều thế hệ độc giả. Vừa là 1 doanh nhân, Hoàng Anh Tú vừa là 1 cây viết hoạt động tích cực trên mạng xã hội với những tư tưởng mới mẻ, quan điểm độc đáo về phụ nữ và tình yêu, hôn nhân.
Dưới góc nhìn của một nhà báo, một chuyên gia tâm lý, anh Hoàng Anh Tú thú nhận bản thân bị thu hút rất nhiều bởi những cô gái biết yêu thương và chăm chút cho chính mình. Riêng với những cô gái còn thanh xuân, anh có nhắn nhủ rằng hãy yêu thật nhiều, vì đó là thứ tình cảm diệu kì, đem đến những cảm xúc đẹp vô cùng. Tuổi trẻ không có tình yêu thì còn gì là tuổi trẻ?
Anh Chánh văn cùng những chia sẻ thú vị về hạnh phúc, thanh xuân và tuổi trẻ.
Như chặng dừng chân cuối của chiến dịch “Lan tỏa hạnh phúc”, buổi tọa đàm cũng là dịp để Ban tổ chức vinh danh những câu chuyện ý nghĩa nhất đã tham dự cùng chiến dịch để nhân lên niềm yêu thương và lan tỏa hạnh phúc.
Tác giả những câu chuyện hạnh phúc truyền cảm hứng nhất được vinh danh trong workshop.
Các thành viên tham gia buổi Workshop cũng đã có cơ hội tham gia vào các hoạt động trải nghiệm vẽ tranh nghệ thuật với Tipsy Art, cắm hoa vô cùng thú vị.
Những nụ cười tươi như hoa trong khu vực cắm hoa rực rỡ nhiều màu sắc.
Các bạn nhỏ cũng có những tác phẩm vẽ cánh đồng hoa oải hương rực rỡ khi tham gia workshop.
Workshop “Sống hạnh phúc” đã mang đến một không gian cởi mở để phụ nữ ở nhiều tầng lớp, ngành nghề, bối cảnh sống khác nhau đều có thể chia sẻ những câu chuyện của bản thân về những trải nghiệm, những điều tích cực khiến họ trở nên lạc quan, hạnh phúc hơn mỗi ngày.
Trong hành trình phát triển, Dạ Hương luôn là thương hiệu tiên phong trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe phụ nữ Việt. 15 năm phát triển cũng là chặng đường Dạ Hương mong muốn đem tới cho phụ nữ nhiều giá trị hơn nữa, không chỉ là giá trị sức khỏe về mặt thể chất mà còn là những giá trị tinh thần đầy ý nghĩa. Chiến dịch “Lan tỏa hạnh phúc” của Dạ Hương đã dừng lại với những con số ấn tượng:
• 10 câu chuyện truyền cảm hứng đến từ những người phụ nữ nổi tiếng
• 122 KOLs cùng đồng hành lan tỏa những câu chuyện hạnh phúc
• 1043 phụ nữ Việt đã chia sẻ câu chuyện hạnh phúc của bản thân
Thông qua chiến dịch “Lan tỏa hạnh phúc”, Dạ Hương mong muốn truyền cảm hứng sống hạnh phúc đến mọi đối tượng phụ nữ trong xã hội. Đồng thời, thúc đẩy phụ nữ đồng hành cùng Dạ Hương trong hành trình bảo vệ sức khỏe và trải nghiệm hạnh phúc.
Với mong muốn lan tỏa những câu chuyện hạnh phúc bình dị, từ đây khuyến khích cộng đồng phụ nữ hướng tới cuộc sống tích cực hơn, chiến dịch "Lan tỏa hạnh phúc" đã ra đời vì lẽ đó. Cảm ơn sự đồng hành của nhãn hàng Dạ Hương giúp Afamily lan tỏa nguồn cảm hứng tốt đẹp, tạo động lực cho phụ nữ cùng sẻ chia, nhân lên niềm vui hạnh phúc ngày một lan tỏa rộng khắp. Lắng nghe nhiều hơn các câu chuyện hạnh phúc tại: https://lantoahanhphuc.dahuong.vn/.