Sơn Hà và tâm huyết “Làm bạn của mọi gia đình Việt”

Quang Vũ,
Chia sẻ

Từ sản phẩm khởi nguồn là chiếc bồn nước Inox, đến nay, Tập đoàn Sơn Hà đã từng bước hoàn thành sứ mệnh của mình: Nhà Việt cần, Sơn Hà có!

"Ấm" từ căn bếp…

Sau nhiều năm tích cóp, vợ chồng chị Hoàng Thị Luyến (Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội) mới mua được mảnh đất và xây được căn nhà mơ ước cho gia đình mình. Điều đó cũng khiến vợ chồng chị cầu kỳ và thận trọng hơn trong việc lựa chọn các thiết bị đi kèm tiện dụng trong tổ ấm của mình. "Từ các sản phẩm lớn như nội thất giường, tủ, sofa, đến các sản phẩm tiểu tiết quan trọng như bình đựng nước, máy lọc nước, máy hút mùi, bình nóng lạnh, vòi sen, bồn chậu và dụng cụ nhà bếp... đều có một vai trò quan trọng nhất định. Người ta nói, có nhà tốt là có cái "áo đẹp" nhưng những thiết bị phục vụ sinh hoạt trong căn nhà là từng sợi chỉ, đường kim, từng mũi may làm lên cái áo đó. Áo có tốt, có bền, có đẹp thì người mặc nó mới sang, mới tiết kiệm được. Đó cũng là lý do mà vợ chồng tôi lựa chọn sản phẩm của Sơn Hà ", chị Luyến nói.

Sơn Hà và tâm huyết “Làm bạn của mọi gia đình Việt” - Ảnh 1.

Bếp từ Sơn Hà được đánh giá caao trên thị trường

Chia sẻ về "nhân duyên" này, chị Luyến cười: "Lúc đầu chỉ đi mua bồn chứa nước, nhưng sau khi được tư vấn, tôi "ngã ngửa" khi biết Sơn Hà còn có đủ các loại thiết bị cho ngôi nhà Việt từ A - Z vậy là chúng tôi lựa chọn để đồng bộ. Sản phẩm Sơn Hà được làm với chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Ví dụ, máy hút mùi được thiết kế giảm ồn ào rõ rệt (điều mà các bà nội trợ rất khó chịu khi sử dụng các loại máy hút mùi khác), hay sen vòi, máy lọc nước RO đều hoạt động rất tốt và tiện dụng. Chồng tôi thường đùa là tôi bị "ngộ"... Sơn Hà, đến cái máy sấy tóc cũng phải tìm mua của Sơn Hà cho bằng được".

Đối với anh Trần Hữu Huân (Hoàng Mai - Hà Nội) dịch vụ bảo hành của Sơn Hà là điều khiến anh hài lòng nhất. Anh Huân cho biết: "Sử dụng sản phẩm Sơn Hà cảm thấy rất yên tâm, thời hạn bảo hành dài hơi (từ 2 năm đến 12 năm tùy thuộc vào từng sản phẩm) mà dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi rất tốt. Khi cần, không chỉ liên hệ qua điện thoại, tôi còn có thể nhắn qua facebook. zalo... hoặc cài APP Sơn Hà vào máy để theo dõi lịch sử sử dụng và chăm sóc sản phẩm thường xuyên, rất tiện lợi".

Sơn Hà và tâm huyết “Làm bạn của mọi gia đình Việt” - Ảnh 2.

Các thiết bị bếp Sơn Hà đồng hành cùng người nội trợ

Dù mới ra đời song tới nay đồ gia dụng của Sơn Hà đã chinh phục được thị trường trung cấp. Trong đó dòng sản phẩm máy hút mùi đã nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Ông Vi Công Nam, Giám đốc Công ty Cổ phần Sản xuất và dịch vụ Sơn Hà – công ty thành viên chuyên về mảng thiết bị gia dụng của Sơn Hà cho biết: "Thiết bị gia dụng Sơn Hà rất được khách hàng rất ủng hộ, doanh số tăng theo cấp số nhân. Các đại lý đều cho biết, so với các sản phẩm cùng loại, bếp hút mùi của Sơn Hà tỷ lệ bảo hành rất thấp nên họ yên tâm. Với 120 chi nhánh trên toàn quốc và dịch vụ bảo hành nhanh cũng là lợi thế của Sơn Hà".

…đến tâm huyết “Làm bạn của mọi gia đình Việt”

Ông Phạm Thế Hùng, Phó giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH MTV Kinh doanh và Phát triển Dịch vụ Sơn Hà miền Bắc (một công ty thành viên của Tập đoàn Sơn Hà) chia sẻ, mỗi sản phẩm của Sơn Hà ra đời đều đi theo tôn chỉ mục đích là hướng tới chất lượng tốt, dịch vụ chu đáo, vì lợi ích của người tiêu dung trong nước. Hiện nay, rất nhiều thương hiệu đang hút vào cuộc chạy đua giá cả, các sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị vệ sinh, thiết bị nước... giá nào cũng có trên thị trường. Để bán chạy hàng, nhiều đơn vị còn đánh vào tâm lý sính ngoại của người Việt nên các dòng sản phẩm của họ ra đời mang cái tên rất "Tây" nhưng thực chất lại là hàng nhập từ Trung Quốc.

Sơn Hà và tâm huyết “Làm bạn của mọi gia đình Việt” - Ảnh 3.

Nồi cơm điện - một sản phẩm mới của Tập đoàn Sơn Hà

"Sơn Hà không làm thế, tất cả sản phẩm của công ty đều mang tên Sơn Hà để khẳng định đó là thương hiệu Việt, chúng tôi tự hào là hàng Việt chất lượng cao. Chúng tôi cũng xác định không chạy theo giá cả, từng bước chinh phục khách hàng bằng chất lượng và dịch vụ chăm sóc, hậu mãi của mình", ông Hùng nói. Dẫn chứng điều này, ông Hùng đưa ra dòng sản phẩm độc đáo, mới lạ và mang tính chất vì cộng đồng của Sơn Hà là bể phốt thông minh Septic với khả năng xử lý chất thải sinh hoạt và thân thiện với môi trường. Với sản phẩm này, người tiêu dùng không phải lo đến việc bể phốt truyền thống xây dựng bằng bê tông qua nhiều năm bị sụt lún, vỡ nứt rò rỉ gây ô nhiễm nguồn nước ngầm, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Trong khi đó, ông Lê Vĩnh Sơn, Chủ tịch Tập đoàn Sơn Hà khẳng định: "Mục tiêu của Sơn Hà là trong mỗi gia đình Việt đều có mặt sản phẩm của chúng tôi từ bồn nước, bình nóng lạnh cho đến thiết bị nhà bếp, nhà tắm… Sơn Hà luôn lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm phát triển kinh tế gắn liền với trách nhiệm xã hội. Đồng thời, luôn tiên phong áp dụng công nghệ cao, chủ động đổi mới sáng tạo để có những sản phẩm đạt chất lượng quốc tế, thân thiện với môi trường. Tới đây, Sơn Hà sẽ sản xuất các sản phẩm có nhiều “chất” công nghệ hơn như điều hòa, tủ lạnh, điện năng lượng mặt trời… mang thương hiệu Việt với chất lượng phù hợp, giá cả vừa phải để khẳng định vị thế của một thương hiệu Quốc gia - nhà sản xuất 100% Việt Nam”.

“Mỗi sản phẩm mang một tâm huyết với cộng đồng chính là cách mà Sơn Hà chinh phục thị trường Việt Nam một cách bền vững và thận trọng vươn ra thế giới”, người đứng đầu Tập đoàn Sơn Hà chia sẻ.

Chia sẻ