Sau khi lấy chồng, "nàng Dea Jang Kum" có bị mất giá?

,
Chia sẻ

Làng giải trí Hàn Quốc đang bán tín bán nghi, không biết sau khi trở thành Jung phu nhân, Lee Young Ae liệu có gặp trục trặc gì trong việc kiếm tiền từ quảng cáo hay không...

Ngày 30/8, Lee Young Ae hết hợp đồng quảng cáo với Công ty xây dựng GS, nơi cô đã gắn bó suốt từ năm 2002 để quảng cáo cho thương hiệu chung cư cao cấp Xi. Tất cả bàn tán xôn xao, không biết sau đám cưới bí mật với doanh nhân ngành IT họ Jung, thù lao của Lee Young Ae có bị ảnh hưởng không, Xi có tiếp tục mời Lee Young Ae quảng bá nữa không..


Hình ảnh Lee Young Ae trong mẫu quảng cáo hồi tháng 8 cho Xi

 
Ngoài ra, trước sự xuất hiện ồ ạt, rất ấn tượng của thế hệ đàn em như Kim Tae Hee, Yoon Eun Hye... Lee Young Ae có còn là lựa chọn tối ưu nhất ? Hiện nay, Lee Young Ae đang làm đại diện cho hai nhãn hàng, một là mỹ phẩm Hoo của LG, hai là chung cư Xi của GS. Năm 2006, Lee Young Ae hạ bút ký hợp đồng với LG trị giá 2 tỷ won, trở thành CF Queen có thù lao cao nhất.

Còn lúc này, phía GS vẫn muốn gia hạn hợp đồng nhưng không biết mức thù lao sẽ ra sao ? Theo đánh giá của số đông, Yoon Eun Hye hay Kim Tae Hee cũng được yêu thích, nhưng Lee Young Ae đứng vững với hình tượng đẳng cấp, sang trọng nên chắc chắn dù đã lấy chồng, cô vẫn giữ ngôi vị cũ, thậm chí kiếm được nhiều tiền hơn nhờ phù hợp với nhiều sản phẩm khác nữa...

Chủ yếu các bà nội trợ là người quyết định chọn mua nhà, đồ gia dụng, đồ cho con cái... nên sự điềm đạm, lịch lãm của Lee Young Ae chắc chắn được yêu thích hơn. Kết luận sau cùng, nàng Jang Kum chắc chắn không hề mất giá. Hơn thế, cơ hội dành cho nàng sẽ ngày một nhiều hơn...
 
Theo TGDA
Chia sẻ