Sau 3 tập đầu tiên, The Face 2018 bị chê nhạt nhòa, quảng cáo quá nhiều và lộ liễu

Shindo ,
Chia sẻ

Ngoài những phần tranh cãi, chê bai lẫn nhau khi loại thí sinh, còn lại các thử thách của "The Face 2018" diễn ra khá một màu, mệt mỏi trôi qua mà không lưu lại nhiều dấu ấn.

Từng được kỳ vọng sẽ tạo nên làn gió mới cho làng giải trí Việt, song sau 3 tập phát sóng, The Face 2018 đang bị số đông khán giả chê bai nhạt nhòa, kém hấp dẫn. Ngoài những phần tranh cãi, chê bai lẫn nhau khi loại thí sinh, còn lại các thử thách diễn ra khá một màu, mệt mỏi trôi qua mà không lưu lại nhiều dấu ấn.

Sau 3 tập đầu tiên, The Face 2018 bị chê nhạt nhòa, quảng cáo quá nhiều và lộ liễu  - Ảnh 1.

Các huấn luyện viên của "The Face 2018".

Trên fanpage chính thức của chương trình, nhiều khán giả thẳng thắn bình luận rằng các thử thách ở The Face 2018 khá nhạt nhòa. Bên cạnh đó, việc nhà sản xuất lộ liễu chèn thông tin quảng cáo cho nhãn hàng ở mọi lúc mọi nơi cũng gây ác cảm cho người xem.

Đơn cử, khi bước chân vào nhà chung, khắp các căn phòng đều để bảng tên của nhà tài trợ. Tiếp đến, thí sinh còn đươc nghe thông tin quảng cáo cho đơn vị tài trợ nhà ở dù rằng nội dung phần giới thiệu này chẳng mấy liên quan đến thử thách. Hay như trong tập 3 vừa phát sóng, thí sinh Trương Thanh Long kể trên màn hình rằng vừa mới ngủ dậy đã thấy những hộp quà to do ban tổ chức đưa tới nhà chung.

Sau 3 tập đầu tiên, The Face 2018 bị chê nhạt nhòa, quảng cáo quá nhiều và lộ liễu  - Ảnh 2.

Sau đó, Trương Thanh Long gọi các thí sinh còn lại chạy xuống phòng khách để mở quà. Hóa ra, trong từng hộp quà là sản phẩm của nhà tài trợ, các thí sinh cứ gọi là vui như trẩy hội khi được tặng quà, có thí sinh thậm chí còn phát biểu rằng nhà tài trợ thật tâm lý khi hiểu thí sinh muốn gì để tặng quà cho phù hợp giới tính nam hoặc nữ! Cứ như thế, tập này qua tập kia, ekip sản xuất The Face cứ tham lam chèn hàng đống quảng cáo vào chương trình. Quảng cáo vô tội vạ đến mức khán giả ngán ngẩm.

Sau 3 tập đầu tiên, The Face 2018 bị chê nhạt nhòa, quảng cáo quá nhiều và lộ liễu  - Ảnh 3.

Võ Hoàng Yến.

Sau 3 tập đầu tiên, The Face 2018 bị chê nhạt nhòa, quảng cáo quá nhiều và lộ liễu  - Ảnh 4.

Thanh Hằng.

Sau 3 tập đầu tiên, The Face 2018 bị chê nhạt nhòa, quảng cáo quá nhiều và lộ liễu  - Ảnh 5.

Minh Hằng.

Đến phần thi quay TVC quảng cáo cho phòng tập thể hình, mọi thông điệp do host Nam Trung, các huấn luyện viên Minh Hằng - Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến hay dàn thí sinh đều nhắc đến nhà tài trợ. Đó là chưa kể đến đỉnh cao của quảng cáo lộ liễu là khi thí sinh thực hiện thử thách thể hình xong, quay trở về nhà chung, ekip sản xuất quay luôn cả cảnh thí sinh tắm bằng dầu gội của một nhà tài trợ khác. Thế rồi thí sinh vui vẻ đọc luôn khẩu hiệu của nhà tài trợ dầu gội đầu trên sóng truyền hình! 

Đành rằng việc quảng cáo cho nhà tài trợ là điều bắt buộc phải làm, tuy nhiên nhà sản xuất nên tiết chế để khán giả không cảm thấy bị ép phải xem một chương trình quảng cáo hơn là chương trình truyền hình thực tế.

Quảng cáo nhiều đã đành, đến phần quay hình phát sóng cũng bị chê làm chưa tỉ mỉ. Clip TVC của các đội Thanh Hằng - Võ Hoàng Yến, ekip quay dựng xuất sắc đến mức để hình ảnh Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng bị dính vào khung hình chỉ dành riêng cho thí sinh.

Ở phần đánh giá loại trừ, tuy Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng - Minh Hằng có tranh luận với nhau nhưng thông qua những gì được thể hiện trên màn ảnh, khán giả chỉ thấy Thanh Hằng - Minh Hằng về một phe, chỉ có mỗi Võ Hoàng Yến đứng ra phản đối.

Sau 3 tập đầu tiên, The Face 2018 bị chê nhạt nhòa, quảng cáo quá nhiều và lộ liễu  - Ảnh 6.

"Cảm giác chỉ có Võ Hoàng Yến là cuốn hút, có cái để xem. Thanh Hằng - Minh Hằng quá nhạt, toàn là chị ngã em nâng, xem mà buồn ngủ lắm", "The Face năm nay nhạt quá, quảng cáo thì nhiều, quay dựng xấu, lại còn ít drama, xem cứ như là chứng kiến cảnh Võ Hoàng Yến - Thanh Hằng - Minh Hằng đang diễn kịch chứ không phải tranh giành với nhau", "Không thấy sự quyết liệt ở các huấn luyện viên. Võ Hoàng Yến thì còn đỡ một chút, chứ Thanh Hằng với Minh Hằng chỉ thấy diễn" - Các khán giả bình luận trên mạng xã hội.

Chia sẻ