Sao Hoa ngữ: Càng nhiều scandal càng… đắt giá
Trong làng giải trí Hoa ngữ tồn tại một nghịch lý đáng buồn là ngôi sao dính scandal càng nhiều thì cái giá các nhà kinh doanh phải bỏ ra để có được sự xuất hiện của họ càng cao.
Hai ngày sau scandal, Châu Kiệt được mời đóng phim
Châu Kiệt nhờ vào vụ tai nạn xe mà tiếng xấu nổi lên như cồn. Theo nhân viên một tờ tuần báo ở Bắc Kinh thì Châu Kiệt lâu nay luôn muốn xuất hiện trên trang bìa tạp chí này để làm một cuộc giải thích về vụ tai nạn xe. Ngay sau ngày Châu Kiệt lái xe gây tai nạn, có người đã gọi điện đến cho phóng viên nói rằng, có một đài truyền hình nào đó đang tìm số điện thoại của Châu Kiệt khắp nơi để mời anh ta đóng phim và lý do là: “Hiện tại anh ta đang hot”.
Còn như cát-xê của Châu Kiệt, tuy không thể nói là có sự tăng đột biến song chắc chắn là nó không hề bị ảnh hưởng chút nào từ những vụ scandal mà diễn viên này liên tiếp gây ra.
Nhân viên truyền thông của một hãng thời trang đã tiết lộ với phóng viên rằng, gần đây anh có liên hệ với công ty quản lý của Châu Kiệt để tìm hiểu giá cát-xê là người mẫu quảng cáo cho sản phẩm trong một năm. Công ty này đã đưa ra cái giá khiến nhiều người sửng sốt 1 triệu NDT, rồi dường như không để cho khách hàng có sự lựa chọn, lập tức gác máy.
Phóng viên đã đem chuyện này hỏi một số nhà kinh doanh và quản lý trong lĩnh vực nghệ thuật, họ đều rất sửng sốt nói rằng: “Ngay như Trần Hảo cũng chỉ 1 triệu một năm! Châu Kiệt trước đây nhiều lắm cũng chỉ 500 ngàn NDT”.
Y Năng Tịnh: 1,5 triệu NDT là mức cát-xê thấp nhất
Huỳnh Duy Đức: Cát-xê tăng đột biết sau scandal
Trong lĩnh vực phim, trước đây, Huỳnh Duy Đức chỉ xếp vào hàng diễn viên hạng 3 với giá cho mỗi tập phim truyền hình là 30 - 40 ngàn NDT, nhưng hiện tại, giá cát-xê cho mỗi tập phim của Huỳnh Duy Đức phải vào khoảng 80 ngàn NDT. Hơn nữa anh còn luôn nhận được lời mời của các công ty điện ảnh
Chung Hân Đồng: Được nhiều nhãn hiệu trọng vọng
Chung Hân Đồng vẫn rất đắt show sau scandal ảnh nóng hồi năm ngoái, đó là điều người ta có thể khẳng định chắc chắn. Và hơn thế, cô lọt vào mắt xanh của khá nhiều các công ty.
Trước scandal ảnh nóng, Chung Hân Đồng là người đại diện của hãng thời trang Tough và sau scandal vị trí của cô vẫn không thay đổi. Còn về cát-xê thì phía tough nói rằng: “Hai bên đều vừa lòng”. Một nhân viên đài truyền hình chuyên tổ chức các hoạt động của diễn viên đã tiết lộ rằng, anh nhận được khá nhiều phản hồi từ phía các công ty muốn mời Chung Hân Đồng làm người mẫu quảng cáo, song hiện tại họ vẫn muốn ở ngoài “xem xét tình hình”.