Ronaldo "nổi khùng" vì chai nước quen thuộc với hàng triệu người Việt Nam
Siêu sao Ronaldo đã tỏ ra khó chịu chỉ vì một chai nước quen thuộc trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Hungary.
Đêm nay, Bồ Đào Nha sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ chức vô địch Euro bằng trận đấu gặp Hungary (23h, 15/6). Chính vì thế, trước trận HLV Fernando Santos và đội trưởng Ronaldo đã tham gia buổi họp báo theo đúng quy định của UEFA.
Ronaldo tỏ thái độ khó chịu với chai nước Coca Cola được đặt sẵn trên bàn
Sẽ là một buổi họp báo bình thường nếu như siêu sao Ronaldo không tỏ thái độ với chai nước được ban tổ chức đặt sẵn trên bàn.
Cụ thể, Ronaldo đã nhấc 2 chai nước ngọt Coca Cola, rất quen thuộc với người dân Việt Nam và thế giới ra một bên, sau đó thay thế bằng một chai nước khoáng, đồng thời nói rõ "Aqua" (tiếng Bồ Đào Nha nghĩa là "nước").
Hành động này của Ronaldo thực tế không quá khó giải thích. Là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp và cực kì dị ứng với những đồ ăn thức uống không tốt cho sức khoẻ, CR7 luôn tuân thủ chế độ ăn uống nghiêm ngặt. Đó là lý do tại sao dù đã 36 tuổi, Ronaldo vẫn giữ được phong độ tốt chứ không "về hưu" như một số đồng nghiệp.
Được biết, trước đó tại buổi lễ trao giải Global Soccer Awards diễn ra vào năm ngoái, CR7 cũng đã bầy tỏ quan điểm rất rõ ràng với các nhãn hiệu nước ngọt khi nói về cậu con trai Cristiano Ronaldo Junior :"Chúng ta sẽ chờ xem con trai tôi có trở thành một cầu thủ vĩ đại hay không. Đôi khi thằng bé uống Coca Cola và ăn khoai tây chiên, điều đó khiến tôi khó chịu. Thỉnh thoảng tôi bảo nó ngâm mình trong nước lạnh để hồi phục sức khoẻ sau khi chạy nhưng nhận được câu trả lời :'Bố ơi, lạnh lắm'. Nhưng tôi hiểu, nó mới 10 tuổi".
Ronaldo sẽ trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử có 5 lần tham dự Euro. Tuy nhiên, hành động mới đây của siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ khiến UEFA nóng mắt, bởi Cola Cola là nhà tài trợ lâu năm của UEFA, việc đặt chai Coca Cola lên bàn phỏng vấn trong buổi họp báo thực tế là một hình thức quảng cáo, nên phản ứng của CR7 có thể sẽ vi phạm nguyên tắc quảng bá thương hiệu của hãng nước ngọt lớn nhất thế giới.