Rộ tin Lisa (BLACKPINK) sắp bị 2 brand xa xỉ hủy hợp đồng đại sứ, fan tung liền bằng chứng phản pháo
Lisa liệu có còn là "con cưng" của Celine và Bvlgari?
Nghi vấn Lisa (BLACKPINK) bị "phong sát" tại Trung Quốc đang là tâm điểm bàn tán trên mạng xã hội. Không những bị xóa sổ tài khoản Weibo, mà hình ảnh của Lisa cũng bị gỡ xuống khỏi tài khoản của 2 thương hiệu cô đang làm đại sứ là Celine và Bvlgari. CEO Bvlgari sau đó đã xóa sạch hình ảnh chụp cùng Lisa trên Instagram cá nhân.
Đến ngày 2/11, Sina bất ngờ đưa tin các thương hiệu thời trang xa xỉ sắp tuyên bố hủy hợp đồng với Lisa. Sina trích lời người trong ngành cho biết lệnh cấm ở thị trường Trung Quốc khiến giá trị thương mại của Lisa chạm đáy. Em út BLACKPINK không chỉ mất fan, mà thương hiệu cô làm đại diện cũng có nguy cơ bị tẩy chay ở thị trường tỷ dân. Do đó, các thương hiệu này sẽ lần lượt hủy hợp đồng với Lisa trong thời gian sắp tới.
Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên rất nhanh sau đó, fan Lisa đã tung bằng chứng "phản pháo" thông tin này. Được biết, Celine đã chạy chiến dịch quảng cáo mới của Lisa tại Thái Lan và Hàn Quốc từ ngày 1/11. Điều này chứng tỏ nữ idol vẫn còn hợp đồng với hãng và chưa bị "thất sủng" như Sina đưa tin.
Tuy nhiên nhiều người vẫn khá lo lắng cho sự nghiệp sắp tới của Lisa. Nếu bị "phong sát" tại Trung Quốc, Lisa sẽ mất nhiều hơn được. Fan Trung Quốc của Lisa nổi tiếng chịu chi, luôn mạnh tay "đập tiền" giúp nữ idol dẫn đầu doanh số trong BLACKPINK. Riêng trong đợt quảng bá solo, fan Trung của Lisa dù bị hạn chế vì quy định siết chặt người hâm mộ thì vẫn kịp tẩu tán hơn 900 nghìn bản, giúp Lisa mang về kỷ lục doanh số trong năm 2021.
Mỗi dịp sinh nhật hay kỷ niệm đặc biệt, các fan cũng chi hàng tỷ đồng chuẩn bị quà xa xỉ và project chúc mừng. Sinh nhật năm 2020 của Lisa, chỉ tính riêng tiền quyên góp từ LisaBar đã lên đến 10 tỷ đồng. Trong đợt kỷ niệm 2 năm debut solo mới đây, 1 fan boy đã đầu tư phủ sóng hình ảnh của Lisa khắp Trung Quốc.
Nếu Lisa mất đi nguồn lực ủng hộ này, chắc chắn sự nghiệp của cô sẽ bị ảnh hưởng lớn. Ngoài ra, các thương hiệu cũng có thể e ngại hợp tác với Lisa vì cô không được lòng thị trường đem lại lợi nhuận lớn như Trung Quốc.
Nguồn: Sina, Twitter