Quỳnh Lương bối rối trước những "tình huống khó đỡ", đừng lo đã có Caesar

Quang Vũ,
Chia sẻ

Trong video quảng bá mới, Quỳnh Lương chia sẻ về những thử thách mà bản thân phải trải qua khi đi vệ sinh ở những nơi lạ lẫm. Tuy vậy, Caesar đã giúp cô giải quyết mọi vấn đề đầy tinh tế.

Đối với con người, đi vệ sinh là nhu cầu hiển nhiên. Nhà vệ sinh cũng là phần không thể thiếu tại bất kỳ khu vực công cộng hay trong ngôi nhà hiện đại. Tuy rằng trong thời đại mới, mọi thứ đều phát triển và nhận thức được nâng cao nhưng các câu chuyện về chủ đề này vẫn phảng phất yếu tố gượng gạo, khó nói.

Quỳnh Lương bối rối trước những tình huống khó đỡ, đừng lo đã có Caesar - Ảnh 2.

Vậy nhưng, trong video quảng bá mới của Caesar với sự góp mặt của diễn viên Quỳnh Lương, người xem có được góc nhìn mới thật thú vị và không xa rời thực tế về căn phòng "nhạy cảm". Quỳnh Lương đã đưa ra các trường hợp liên quan chủ đề nhà vệ sinh và cách Caesar giải quyết chúng đơn giản và đầy tinh tế.

Xây dựng video đầy tươi trẻ và sáng tạo

Được Caesar đầu tư và chỉn chu về cả hình ảnh và âm thanh nên TVC mới sở hữu màu sắc hài hoà, bài hát vui nhộn, bắt tai và thu hút.

Cụ thể, nhạc nền mang đến sự nhí nhảnh và tinh nghịch, giúp cho vấn đề tưởng như nghiêm trọng và khó nói trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều. Bên cạnh đó, lời bài hát cũng đơn giản, giúp người xem nắm bắt nhanh câu chuyện và khá dễ nhớ. Hơn nữa, ca sĩ cũng truyền tải hoàn hảo bài hát nên tổng thể video đã tạo được những dấu ấn cho người xem và không hề mang đến cảm giác ngượng ngùng.

Ngoài ra, sự xuất sắc trong khâu lên kịch bản kết hợp diễn xuất của Quỳnh Lương đã nâng tầm chiếc video quảng bá khó nhằn này. Xuyên suốt thời gian, người xem đều thấy được sự sáng tạo và tâm huyết từ ekip sản xuất.

Quỳnh Lương bối rối trước những tình huống khó đỡ, đừng lo đã có Caesar - Ảnh 3.

Cách lột tả câu chuyện giúp người xem dễ dàng thấy được hình ảnh bản thân trong đó. Những tình huống oái oăm như phải ngồi làm việc, nghe điện thoại trong khi đang xử lý "chuyện lớn" thông qua nét mặt hay trạng thái của diễn viên Quỳnh Lương trở nên dễ hiểu và cảm thông. Vũ đạo và cử chỉ khi cô làm những hành động trên cũng được xây dựng tinh tế và hợp lý, không hề gây phản cảm.

Ngoài ra, bối cảnh quay rộng, hút mắt kết hợp với các chuyển cảnh hợp lý cũng đã góp phần khuếch đại sự thành công. Từ đó, đoạn video quảng bá khiến những tình huống vốn dĩ khó nói trở nên gần gũi và dễ cảm nhận hơn mà không gây khó chịu.

Nhà vệ sinh và những câu chuyện "buồn khó tả"

Toàn bộ câu chuyện cũng là chính là những rắc rối "khó đỡ" thường gặp trong đời sống. Người xem như thấu hiểu được nỗi khổ tâm của Quỳnh Lương khi muốn "đi nặng" nhưng gặp nhà vệ sinh kém chất lượng.

Quỳnh Lương bối rối trước những tình huống khó đỡ, đừng lo đã có Caesar - Ảnh 4.

Cô nàng đã phải trải qua các trường hợp thường gặp như ra mắt gia đình người yêu nhưng ngại ngùng không dám "giải quyết", chột bụng tại công ty, công tác xa nhà và nhà vệ sinh không đạt chất lượng… Chưa hết, chất lượng nước xả không đạt chuẩn, đường cống tắc nghẽn, mùi hôi bốc lên khắp nơi, độ bền cần gạt không cao… tất cả yếu tố đó đã làm cho khoảng thời gian "xử lý" của nhân vật chính trở nên thật kinh hoàng và đáng quên.

Dẫu rằng, Caesar đã nhẹ nhàng và phần nào đó "lãng mạn hoá" các tình huống nhưng chúng vẫn diễn ra mỗi giờ, mỗi ngày. Đây cũng là những câu chuyện mà ai cũng né tránh nhắc đến. Bởi để thoải mái "xả", chúng ta đều cần nơi ít nhất đạt yêu cầu về vệ sinh lẫn chất lượng thiết bị. Đừng ngần ngại, vì đây chỉ là nhu cầu sinh lý cơ bản, cần được đáp ứng.

Caesar: Giải pháp xử lý hàng đầu cho nhà vệ sinh đạt chuẩn

Quỳnh Lương bối rối trước những tình huống khó đỡ, đừng lo đã có Caesar - Ảnh 5.

 Thấu hiểu nỗi khổ tâm ấy, Caesar đem đến không gian đạt chuẩn quốc tế, đánh bay nỗi sợ hãi về nhà vệ sinh kém chất lượng. Đây là thương hiệu lâu đời và đã được khẳng định theo thời gian về loạt thiết bị như bàn cầu, bệ tiểu, bồn tắm, vòi sen… với nhiều chức năng nổi bật. Từ đó, Caesar sẽ biến căn phòng vệ sinh của bạn trở nên thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, người dùng hoàn toàn an tâm. Hệ thống trải dài từ Bắc chí Nam luôn đảm bảo quyền lợi cho người dùng với chế độ bảo hành lâu dài và nhân viên quan tâm thường xuyên.

Nhìn chung, video quảng bá của Caesar với sự góp mặt của Quỳnh Lương đã "gãi đúng chỗ ngứa" về chủ đề nhạy cảm, biến điều khó xử thành hiển nhiên. Có thể nói, hãng đã làm rất tốt trong việc truyền tải thông điệp "bình thường hóa những nhu cầu cá nhân về nhà vệ sinh".

Chia sẻ