Phim của Park Shin Hye bị phê bình vì quảng cáo quá lộ liễu, thiếu ý tứ

Crissi,
Chia sẻ

Chỉ trong vòng thời lượng ngắn ngủi của tập 12 "Ký ức Alhambra", khán giả đã đếm ra được có gần 10 sản phẩm và tên thương hiệu được cả Hyun Bin và Park Shin Hye "vô ý" để lọt vào khung hình.

Tuy tập 12 của Ký ức Alhambra - Memories of the Alhambra không có nhiều những phân đoạn tình tứ, hôn môi như ở tập 11 nhưng khán giả lại được tận hưởng những khoảnh khắc vui nhộn của cặp đôi mới yêu Hee Joo (Park Shin Hye) - Jin Woo (Hyun Bin). Những tình tiết căng thẳng, kịch tính dồn dập xuất hiện khiến người xem chưa kịp đề phòng thì lại bị đánh úp bởi những điều bất ngờ tiếp theo. Dù vậy, tập 12 của phim vẫn có một điểm đáng chê trách to đùng mà không khán giả trung thành nào của phim có thể bỏ qua.

Phim của Park Shin Hye bị phê bình vì quảng cáo quá lộ liễu, thiếu ý tứ - Ảnh 1.

Dẫu vẫn biết việc quảng cáo sản phẩm tài trợ cho các bộ phim truyền hình khi phim lên sóng là điều không tránh khỏi. Trong phim Hàn Quốc thì việc quảng cáo càng được thực hiện một cách lộ liễu và khiến khán giả thấy khó chịu không ít lần ở những bộ phim khác. Ký ức Alhambra cũng không ngoại lệ khi xuất hiện liên tục những sản phẩm được tài trợ quảng cáo chỉ trong vòng vỏn vẹn 60 phút của tập 12.

Khi Hee Joo và Jin Woo xác nhận cảm xúc của mình với đối phương và chính thức hẹn hò, 2 người đã có sự tiến triển rõ rệt trong mối quan hệ như hẹn hò và chăm sóc, quan tâm lẫn nhau một cách quang minh chính đại. Và đây chính là điểm bắt đầu của màn quảng cáo liên hoàn những sản phẩm làm đẹp cho đến thức uống.

Sau nụ hôn dưới mưa cùng Jin Woo, Hee Joo đã quay về nhà và tắm gội trước khi lên giường ngủ. Nhãn hiệu dầu gội và dưỡng tóc mà Hee Joo sử dụng được chiếu một cách lộ liễu khi cô đưa tay lên lấy sản phẩm.

Phim của Park Shin Hye bị phê bình vì quảng cáo quá lộ liễu, thiếu ý tứ - Ảnh 2.

Và khi cô chuẩn bị cho buổi hẹn chính thức ngày hôm sau, Hee Joo tiếp tục khiến người xem lắc đầu ngán ngẩm khi trưng ra một loạt những nhãn hiệu trang sức, mỹ phẩm mà cô là người đại diện hoặc được tài trợ. Những sản phẩm được quảng cáo lộ liễu bởi Hee Joo bao gồm dầu gội, dưỡng tóc, son môi và hoa tai. Thay vì những sản phẩm này được chèn vào các phân đoạn của phim một cách "tế nhị" thì đoàn phim lại thực hiện nó quá lộ liễu thậm chí khiến người xem thấy khó chịu vì bị làm phiền bởi chúng.

Phim của Park Shin Hye bị phê bình vì quảng cáo quá lộ liễu, thiếu ý tứ - Ảnh 3.

Không chỉ có mình Hee Joo biết làm người mẫu quảng cáo đâu mà cả giám đốc Jin Woo cũng rất tài tình trong việc quảng cáo nhãn hiệu thức uống đóng chai mà anh yêu thích. Vào buổi sáng hôm sau khi Hee Joo trở về nhà từ bệnh viện, Jin Woo lại trở thành một anh bạn trai tâm lý, đáng yêu khi đề nghị pha cà phê và làm đồ ăn sáng cho cô. Chuyện đã chẳng có gì đáng để bàn nếu Jin Woo không pha cà phê cho cô bằng loại ca phê pha sẵn và nhãn hiệu của cà phê đó thì được ghi hình một cách rõ ràng chẳng khác nào TVC quảng cáo.

Phim của Park Shin Hye bị phê bình vì quảng cáo quá lộ liễu, thiếu ý tứ - Ảnh 4.

Phim của Park Shin Hye bị phê bình vì quảng cáo quá lộ liễu, thiếu ý tứ - Ảnh 5.

Sau khi xem xong tập 12 của Ký ức Alhambra, khán giả hầu hết đều thể hiện sự khó chịu vì số lượng sản phẩm quảng cáo xuất hiện trong phim quá nhiều, vượt ngoài sự tưởng tượng của họ. Nhiều người đã không nhịn được và để lại bình luận trên mạng xã hội rằng: "Tập phim ngày hôm này gồm 50 phút phim quảng cáo và 10 phút nội dung phim thực sự. Tôi đã phải cố gắng kìm nén không nổi giận với bộ phim và nghỉ coi chỉ vì Hyun Bin quá dễ thương còn lúm đồng tiền của anh ấy thì hoàn hảo".

Dù bị chê bai về việc quảng cáo quá lố, Ký ức Alhambra vẫn đang trên đà tăng dần đều rating và là một đối thủ nặng ký trong các bảng xếp hạng phim truyền hình thời điểm hiện tại. Phim hiện đang được phát sóng định kỳ vào lúc 21g00 (giờ địa phương) thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần trên kênh truyền hình cáp tvN.

Chia sẻ