Ổ bánh mì của thương hiệu nổi tiếng "đính kèm"... ổ kiến, dân mạng phản ứng bất ngờ: "Lỗi thời mới đi ăn bánh mì này!"
Chiếc bánh mì nhiều kiến đang gây "sóng gió" trên mạng.
Chuyện đặt đồ ăn online hầu như lúc nào cũng có những tình huống tréo ngoe. Và đương nhiên giữa thời đại mạng xã hội mạnh mẽ như hiện nay, chỉ chưa đầy một phút là những câu chuyện ấy được chia sẻ rầm rộ. Gần đây, cư dân mạng chưa hết xôn xao với bánh mì chảo có giòi, chân gà có ổ nhặng thì giờ mọi người lại thấy "nhức nhức" cái đầu với chiếc bánh mì có topping kiến của một thương hiệu bánh mì nổi tiếng.
Chuyện là bạn khách này có chia sẻ buổi sáng đặt bánh mì trên app, như mọi lần bạn thường đặt các quán hay ăn, nhưng nay thử đặt quán có thương hiệu nổi tiếng.
"Buổi sáng như mọi khi mình hay đặt đồ ăn trên *** Food, lần đầu đặt ở *** mà gặp ngay quả như ảnh thì thôi đến ạ, không bao giờ có lần thứ 2. Bánh mì thập cẩm mà nhân lèo tèo, rau thì héo úa luôn. Tiếc của nên ăn bình thường, ăn vào thì thấy trứng rất mặn, ăn gần hết rồi mới thấy có kiến bò ở ra tay và vỏ bánh. Thấy lạ nên nhìn kỹ thì ôi trời, có 3 con đang bò trong bánh. Lật miếng trứng thì kinh khủng hơn là nguyên 1 ổ nó nằm ở đó. Nhìn thì đoán là nhân viên làm ăn rất không có tâm, thấy có kiến như vậy mà vẫn cố tình cho nhân vào để làm cho khách...
Bái bai bánh mì từ giây phút này".
Ngay phía dưới bài đăng chia sẻ, một số người tỏ ra kinh hãi trước loại "topping kiến" không ai muốn thử này. Nhưng phần lớn, mọi người đều cho rằng bây giờ ăn bánh mì thương hiệu này giống như "lỗi thời" vậy.
Không phải tự nhiên cư dân mạng lại có phản ứng như vậy, bởi những người để lại ý kiến cho rằng ăn bánh mì thương hiệu này có phần "lỗi thời" vì có lẽ đều là những người đã chứng kiến sự ra đời và đồng hành cùng thương hiệu bánh mì này nhưng vẫn không thấy cải tiến về chất lượng.
Được biết, đây là thương hiệu bánh mì nổi tiếng một thời, chủ thương hiệu bánh mì này từng chiến thắng cuộc thi nấu ăn nổi tiếng năm 2014, đồng thời cũng dính khá nhiều lùm xùm về phát ngôn. Đỉnh điểm khiến nhiều người nhớ nhất là lùm xùm chủ thương hiệu này từng cho rằng: "So sánh bánh mì lề đường với bánh mì của tôi là quá khập khiễng".
Thương hiệu từng được vinh danh bởi những chiếc bánh mì thơm ngon, giờ đây lại vấp phải làn sóng phản ứng bất ngờ từ người tiêu dùng: "Lỗi thời mới đi ăn bánh mì này!". Ngạc nhiên chưa, vậy mà sự việc này lại trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn và mạng xã hội.
Phải chăng đây là minh chứng cho việc không chỉ sản phẩm mà cả thương hiệu cũng cần được "tân trang" theo thời gian? Không riêng câu chuyện về chiếc bánh mì có kiến, mà hiện nay việc kiểm soát chất lượng sản phẩm của các hàng quán được cộng đồng quan tâm rất nhiều.
Không ít hàng quán từng được người mua ưu ái, ủng hộ và thành công nhưng có lẽ việc theo đuổi hào quang quá khứ mà quên mất rằng yếu tố quan trọng nhất chính là sự hài lòng của khách hàng về chất lượng và dịch vụ cần được liên tục.
Hiện tại bài đăng này vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.