Nhượng quyền Cing Hu Tang: Liệu có phải là giải pháp thông minh?

Quang Vũ,
Chia sẻ

Với hệ thống chuỗi hơn 120 chi nhánh trên khắp các tỉnh thành cả nước, Cing Hu Tang được đánh giá là thương hiệu bền vững, có tốc độ phát triển mạnh mẽ trên thị trường, đáng để các chủ đầu tư “xuống tiền” kinh doanh.

Những năm gần đây, thị trường trà sữa bước vào thời kỳ hoàng kim với sự đầu tư của vô vàn thương hiệu trong và ngoài nước. Theo đó, kinh doanh nhượng quyền trà sữa được đánh giá là "vùng đất hứa" đem lại doanh thu cũng như lợi nhuận vô cùng hấp dẫn.

Được thành lập từ 2020, Cing Hu Tang "gây sốt" với người tiêu dùng nhờ định vị sản phẩm an toàn cho mọi nhà cùng mô hình kinh doanh độc đáo. Đứng trên góc độ nhà đầu tư, Cing Hu Tang liệu có phải là sự lựa chọn "bỏ vốn" tối ưu?

Nhượng quyền Cing Hu Tang: Liệu có phải là giải pháp thông minh? - Ảnh 1.

Cing Hu Tang được đánh giá là thương hiệu có tiềm năng phát triển bền vững

Đồng hành cùng Cing Hu Tang trao niềm tin sức khỏe tới khách hàng

Với định vị thương hiệu khác biệt - "trà sữa an toàn cho mọi nhà", Cing Hu Tang nhanh chóng ghi điểm và nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Thay vì sử dụng các loại bột sữa trôi nổi, Cing Hu Tang nhập khẩu sữa tươi từ Pháp - "cường quốc" nổi tiếng khó tính trong vấn đề VSATTP.

Trà sữa Cing Hu Tang được đánh giá có độ sánh ngọt vừa phải, không ngấy, vị dịu thanh cùng nguồn gốc nguyên liệu an toàn, có lợi cho sức khỏe. Đây là "con át chủ bài" để Cing Hu Tang tạo ra sự độc đáo, "giữ chân" khách hàng cũng như nâng cao vị thế cạnh tranh giữa "rừng" trà sữa hiện nay.

Với giá trị nhân văn cao đẹp, khi nhượng quyền Cing Hu Tang, các chủ đầu tư chính là những ‘mảnh ghép" quan trọng trên hành trình trao giá trị sức khỏe tới người tiêu dùng trên khắp mọi miền đất nước.

Nhượng quyền Cing Hu Tang: Liệu có phải là giải pháp thông minh? - Ảnh 2.

Trà sữa Cing Hu Tang ghi dấu ấn trên thị trường với độ an toàn, dinh dưỡng cao

"Chinh phục" mọi khách hàng ngay từ lần đầu tiên trải nghiệm

Tuân thủ kim chỉ nam từ những ngày đầu thành lập, Cing Hu Tang không ngừng chắt chiu tinh hoa trên từng sản phẩm với mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giá trị nhất khi thưởng thức. Với 120 chi nhánh đã được phủ sóng Toàn quốc, Cing Hu Tang "ghi điểm" với đông đảo khách hàng trải nghiệm cả về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như không gian trải nghiệm.

Đặc biệt, chất lượng đồ uống thơm ngon, an toàn đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng ngay từ lần trải nghiệm đầu tiên. Là khách quen của cơ sở Cing Hu Tang 97 Hùng Vương, P. Trần Phú, Móng Cái, Quảng Ninh, chị Đỗ Thoa phấn khích chia sẻ: "Mình đã uống ở quán rất nhiều lần và lần nào cũng thấy đồ uống ngon. Khoái nhất là món sữa tươi trân châu đường đen."

"Chưa bao giờ có loại đồ uống của quán nào chiếm giữ trái tim mình như sữa tươi trân trâu đường đen của Cing Hu Tang. Đậm vị sữa, trân châu thơm.", chị Hoàng Vi (Thái Bình) nói sau khi sử dụng đồ uống tại quán.

Từ những "feedback" chân thực của nhiều khách hàng, có thể thấy được rằng, trà sữa Cing Hu Tang hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng về một sản phẩm ngon - sạch - dinh dưỡng. Phản hồi tích cực từ khắp các cơ sở, chi nhánh Cing Hu Tang chứng tỏ tiềm năng phát triển mạnh mẽ trong tương lai, hứa hẹn mang lại lợi nhuận khủng cho các chủ đầu tư, đối tác.

Nhượng quyền Cing Hu Tang: Liệu có phải là giải pháp thông minh? - Ảnh 3.

Các khách hàng "nhí" tỏ ra hào hứng khi sử dụng trà sữa tại Cing Hu Tang

"Bùng nổ" doanh thu khi nhượng quyền thương hiệu Cing Hu Tang

Trà sữa được đánh giá là một trong những lĩnh vực có sức tăng trưởng "nóng". Việc gia nhập thị trường trà sữa ở thời điểm này chính là cơ hội để các chủ đầu tư bứt phá doanh thu lâu dài và bền vững.

Theo đó, nhượng quyền thương hiệu Cing Hu Tang được đánh giá là giải pháp thông minh để tăng trưởng doanh số, thu lợi nhuận lâu dài với loạt đặc quyền hấp dẫn như giá trị thương hiệu mạnh, chi phí nhượng quyền cạnh tranh, sản phẩm chất lượng, được hỗ trợ định hướng kinh doanh, tệp khách hàng ổn định, tiềm năng khai phá lớn,...

Tính đến thời điểm hiện tại, Cing Hu Tang đã "phủ" hơn 120 chi nhánh trên Toàn quốc. Sau một thời gian đi vào hoạt động, nhiều chủ đầu tư phản ánh kết quả doanh thu tích cực, thậm chí là "bùng nổ". Liên hệ với chị Ngoan - chủ cơ sở Cing Hu Tang Thanh Hóa: "Hiện nay, chị đã sở hữu 4 chi nhánh trà sữa Cing Hu Tang. Với cơ sở đầu tiên, chị chỉ mất 2- 3 tháng để thu hồi vốn bởi số lượng cốc bán ra 1 ngày là rất lớn".

Gần đây nhất có thể kể tới các cơ sở tại Hà Nội mới mở bán như Lê Lai - Hà Đông, Phùng Khoang, Sài Đồng Đồng- Long Biên,... Theo chủ cơ sở, chỉ riêng ngày đầu mở bán, quán đã tiêu thụ được 500 cốc, vượt qua "sự mong đợi" khi đầu tư.

Nhượng quyền Cing Hu Tang: Liệu có phải là giải pháp thông minh? - Ảnh 4.

Các chủ đầu tư có cơ hội bùng nổ doanh thu khi đồng hành cùng Cing Hu Tang

Với những thế mạnh về chất lượng sản phẩm, chính sách, dịch vụ, Cing Hu Tang chính là điểm đến hấp dẫn cho chủ đầu tư có mục tiêu gia tăng lợi nhuận bền vững. Đặc biệt, sở hữu quy mô và chiến lược đầu tư bài bản, Cing Hu Tang có đủ tiềm lực để đồng hành cùng các đối tác trên hành trình chinh phục và chiếm lĩnh thị trường trà sữa tại Việt Nam.

Với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, các chủ đầu tư có thể đăng ký mua nhượng quyền Cing Hu Tang để có cơ hội tăng trưởng bền vững về doanh số và lợi nhuận. Liên hệ nhượng quyền thương hiệu theo thông tin: 0865 258 123 hoặc 1900 099 909.

Chia sẻ