Nhờ hiệu ứng của "báu vật Thái Lan" mà điểm du lịch này trở nên quá tải, hàng quán thi nhau hốt bạc

H.Trang,
Chia sẻ

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của Lisa (BlackPink), nhìn cảnh tượng này bảo sao cô nàng được cưng như "quốc bảo" của nước Thái.

Dạo gần đây, dân tình rần rần về "cơn sốt" du lịch mới nổi tại Bangkok, chính là khu phố Tàu China Town (Yaorawat) sôi động, náo nhiệt. Nhờ sức hút từ MV ROCKSTAR cực chất của Lisa (BLACKPINK), China Town bỗng chốc trở thành điểm đến "nóng" không thể bỏ qua cho du khách quốc tế, đặc biệt là các fan cuồng của nữ thần tượng.

China Town trong MV ROCKSTAR của Lisa. 

China Town BangKok đông nghịt sau MV ROCKSTAR của Lisa được công chiếu vào ngày 28/6 vừa qua. (Nguồn clip: @thailandtour)

Chỉ cần lướt nhẹ Facebook, Instagram hay TikTok, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hàng loạt hình ảnh du khách "sống ảo" dưới con phố lung linh ánh đèn neon, còn đính kèm theo nhạc Rockstar và hashtag #Lisa #Rockstar nữa. Theo lời của người dân địa phương và một số du khách, lượng người đổ về China Town đã tăng đột biến, thậm chí có những lúc đông đúc đến quá tải, đặc biệt là vào buổi tối khi những ánh đèn neon được thắp sáng.

China Town vốn đã là điểm đến nổi tiếng và thu hút du khách khắp nơi nhờ sự sầm uất, náo nhiệt. 

Tuy nhiên, MV ROCKSTAR của Lisa đóng vai trò nhất định trong việc khuếch đại sự nổi tiếng của Chinat Town Bangkok, đặc biệt là đối với khán giả quốc tế.

Đáng chú ý nhất chính là tọa độ số 447 đường Yaowarat, khung cảnh Lisa đứng giữa vạch kẻ đường trong MV lập tức cũng trở thành tọa độ được săn đón, đông đảo du khách đến chụp ảnh, lưu giữ khoảnh khắc cùng Lisa.

Hình ảnh Lisa trên con phố Yaowarat lung linh ánh đèn đã biến nơi đây thành điểm "check-in" không thể bỏ qua cho những tín đồ âm nhạc và du lịch.

Dù mưa hay không thì tọa độ này vẫn vô cùng đông đúc nhộn nhịp. 

Sự tăng đột biến về lượng khách du lịch đã mang lại nhiều lợi ích kinh tế cho China Town Bangkok. Dù thời điểm hiện tại BangKok đang là mùa mưa và đáng lẽ khách du lịch sẽ hạn chế đến trải nghiệm vui chơi vào thời điểm này. Thế nhưng với cơn sốt China Town như hiện tại, mưa gió bão bùng cũng không thành vấn đề, du khách khắp nơi vẫn cứ kéo đến nườm nượp. Cùng với đó các cửa hàng, nhà hàng và dịch vụ du lịch tại đây đều như vào mùa hốt bạc. 


Quả thực MV ROCKSTAR đã góp phần quảng bá hình ảnh Thái Lan đến bạn bè quốc tế, khẳng định vị thế của Thái Lan như một điểm đến du lịch hấp dẫn, năng động và không ngừng đổi mới. Và "cơn sốt" du lịch này cũng là minh chứng rõ ràng cho sức ảnh hưởng to lớn của Lisa đến ngành du lịch của xứ Chùa Vàng, đó là lý do vì sao tại quê nhà Lisa luôn được xem là "báu vật quốc gia".

https://kenh14.vn/nho-hieu-ung-cua-bau-vat-thai-lan-ma-diem-du-lich-nay-tro-nen-qua-tai-hang-quan-thi-nhau-hot-bac-20240701235310696.chn
Chia sẻ