Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thủy Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"

Hạ Anh,
Chia sẻ

Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thủy Tiên đang khiến nhiều người chú ý.

Vào tối 24/10, việc Thủy Tiên bất ngờ thông báo số tiền được các mạnh thường quân đóng góp cho miền Trung đã lên đến 150 tỷ đồng sau 11 ngày được chia sẻ khắp nơi trên mạng xã hội. Cô đã trở về TP.HCM để thu xếp công việc và sẽ tiếp tục đến miền Trung sau đó để cứu trợ người dân.

Giữa thời điểm này, một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh bất ngờ dẫn ảnh Thủy Tiên đăng bài quảng cáo sản phẩm hôm trước kèm lời khẳng định: "Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng". Không chỉ thế, người này còn công khai viết trên trang cá nhân: "Giá lại double (gấp đôi) rồi, vừa giúp mình vừa cứu người" và còn có lời mời gọi nhãn hàng. 

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung - Ảnh 2.

Một người làm trong giới quảng cáo và kinh doanh dẫn lại bài đăng Thủy Tiên quảng cáo hôm trước và khẳng định: "Giá lại double (gấp đôi) rồi"

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung - Ảnh 3.

Trở về từ chuyến thiện nguyện, Thủy Tiên đang giải quyết nốt công việc và chuyện cá nhân trước khi trở lại hành trình cứu trợ miền Trung

Ảnh: Chụp màn hình, Facebook nhân vật
Chia sẻ