MV Tết của Soobin nhận được hơn 1 triệu lượt xem trong 12h đăng tải
Video đón Tết “Tay sạch trao yêu thương” của giọng hát “Phiá sau một cô gái” đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube trong vòng 12h sau khi đăng tải.
“Tay sạch trao yêu thương” là sản phẩm được Soobin cùng ê-kíp đầu tư vô cùng chỉnh chu. Video xoay quanh hình ảnh những thành viên trong gia đình cùng tất bật chuẩn bị dọn dẹp nhà cửa, nấu bánh chưng,… để đón xuân. Một trong những điểm thú vị nhất của MV là sự kết hợp vô cùng “nhăng nhít” giữa Soobin và “con nuôi” Gia Hân. Cả hai cùng hòa giọng trên nền nhạc ca khúc “Tay sạch trao yêu thương” với giai điệu trẻ trung, rộn ràng do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác, kết hợp cùng vũ điệu rửa tay đáng yêu với các thành viên khác.
Chỉ sau vài giờ ra mắt MV của nam ca sĩ đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem, hàng nghìn lượt chia sẻ, tương tác. Trên các trang mạng xã hội chia sẻ lại MV cũng nhận được rất nhiều lượt comment. Chính điều này đã tạo nên sức ảnh hưởng và thành công cho MV ngày xuân của Soobin Hoàng Sơn. Các fan đều tỏ ra vô cùng bất ngờ trước món quà của thần tượng. Nhiều SuSu hào hứng chia sẻ chưa dến Tết đã nhận được lì xì khủng.
Trước sự đón nhận của khán giả, trên trang Fanpage của mình Soobin cũng bày tỏ dòng trạng thái với niềm hạnh phúc: “Một sản phẩm nữa Bin muốn dành tặng cho Susu trong mùa Tết sắp đến. Xem lại mấy cảnh mừng tuổi, nấu bánh chưng, bánh tét trong MV làm nôn đến Tết quá đi!”. Đại diện ê-kíp sản xuất của Soobin bật mí “Tay sách trao yêu thương” không chỉ đơn thuần là một MV ca nhạc dành tặng cho khán giả mà qua đó ê-kíp cùng nhãn hàng còn muốn truyền tải thông điệp rằng mọi người hãy luôn nhớ rửa sạch đôi tay của mình sau những công việc tiếp xúc với bụi bẩn như quét dọn nhà cửa, nấu bánh, chăm sóc cây. Đặc biệt là vào dịp tết đến xuân về, trao nhau những bao lì xì may mắn và đầy ý nghĩa bằng đôi tay sạch thì còn gì bằng.
Được biết Lifebuoy chính là thương hiệu đồng hành cùng Soobin và ê-kíp trong MV lần này. Lifebuoy không những là nhãn hiệu sạch khuẩn số 1 thế giới mà còn là nhãn hàng xà phòng được người Việt Nam tin dùng hàng đầu trong suốt nhiều năm qua với sứ mệnh "Vì một Việt Nam khỏe mạnh hơn.”