MV "Sóng gió" cán mốc 100 triệu view, Jack và K-ICM có cách ăn mừng khiến fan cực thích thú

Su ,
Chia sẻ

Sau 24 ngày, MV "Sóng gió" của Jack và K-ICM đã chính thức đạt 100 triệu view.

K-ICMJack hiện đang là 2 cái tên nhận được sự quan tâm mạnh mẽ của người hâm mộ cũng như đông đảo khán giả. Cách đây ít phút, bộ đôi producer – ca/nhạc sĩ này đón tin vui tiếp theo liên quan đến con số ấn tượng trong sự nghiệp. Cụ thể, MV Sóng gió chính thức trở thành sản phẩm trăm triệu view tiếp theo của cả 2. Thời gian để MV này chào đón lượt xem thứ 100 triệu chỉ vẻn vẹn đúng 24 ngày và 3 giờ. Con số "khủng" này được đánh giá không quá bất ngờ bởi độ hot đã được bảo chứng qua nhiều sản phẩm trước đó từ K-ICM và Jack.

Jack và K-ICM hớn hở ăn mừng MV "Sóng gió" đạt 100 triệu view.

Chuỗi dự án Hồng nhan - Bạc phận - Sóng gió từ bộ đôi này hẳn gây trầm trồ bởi cả 3 sản phẩm đều không mất quá nhiều thời gian để trở thành MV trăm triệu view. Trong niềm hân hoan chào đón sản phẩm trăm triệu view mới, bộ đôi K-ICM và Jack đã gửi clip đặc biệt tới khán giả để tri ân những tình cảm to lớn này.

Sóng gió là sáng tác của Jack, được anh chàng ghi lại từ những mẩu chuyện đã trải qua cũng như chứng kiến trong cuộc sống. Nghe Sóng Gió, ta thấy tâm tư, tình cảm, bản lĩnh của một người đàn ông dành trọn những ngọt ngào nhất cho cô gái của cuộc đời mình.

67692800_402517510469926_5492280865318764544_n

Lời ca là những thủ thỉ đong đầy nhất về rung động của chàng trai gửi tới người thương. Jack cũng khẳng định, anh chàng có những suy tư tương đối trưởng thành, chín chắn hơn so với tuổi thực 22 của mình. Cứ thế, mọi cảm giác đẹp nhất của anh gửi gắm vào Sóng Gió thật tự nhiên, không chút gạo gượng.

67743369_2376857229240961_8524378985742729216_n

67791875_656717558181875_6399202397150773248_n

MV Sóng Gió được phát hành vào ngày 12/7/2019. Sản phẩm này trở thành MV có lượng người xem công chiếu cao thứ 4 toàn cầu. Ở thời điểm hiện tại, phim ngắn cùng tên cũng đã chuẩn bị chạm mốc lượt xem thứ 16 triệu sau 4 ngày phát hành và hiện đang ở vị trí #2 Thịnh hành trên YouTube.

Chia sẻ