MV mới của Shakira, Justin Bieber công phá các bảng xếp hạng lớn
Sức nóng của "Addicted to You" và "Boyfriend" đã giúp Shakira và Justin Bieber trở thành cái tên được săn đón trên các mạng xã hội trong vài tuần trở lại đây. Sự ủng hộ của các tín đồ âm nhạc đã giúp họ công phá các bảng xếp hạng.
Siêu sao Shakira đã có bước bứt phá ngoạn mục trên bảng xếp hạng Billboard's Social 50. Thành tích này có được là nhờ MV đang sốt xình xịch của cô nàng Addicted to You. Clip này đã giúp diva 35 tuổi nhảy qua 16 bậc. Tỷ lệ tìm kiếm trên mạng trực tuyến của cô nàng cũng tăng tới 34%.
MV Addicted to You của Shakira đã thu hút đến 4 triệu lượt xem trong 3 ngày đầu ra mắt và một tuần sau đó nó đạt số lượng gấp đôi. Trước khi bản full được tung ra, Shakira đã cho ra mắt bản giới thiệu về nó vào ngày 30 tháng 4 và tiến hành các hoạt động quảng bá trong một sự kiện Facebook.
Boyfriendđược MTV tung ra độc quyền vào 7.30 phút ngày 03 tháng 5 và sau đó là có mặt trên tất cả các mạng xã hội lớn. Sau 22 phút được tung ra, Boyfriend đã lập kỷ lục của VEVO, khi trở thành MV có số lượng truy cập lớn nhất trước 24 tiếng với 8,2 triệu lượt views.
Một MV có số lượng tăng đáng nể khác là MV Follow the Leader của Jennifer Lopez. Cô đã nhảy từ vị trí thứ 21 lên vị trí số 10 trên bảng xếp hạng Social 50. Đây là lần đâu tiên Jennifer Lopez có mặt trong top 10. Follow the Leader là sản phẩm hợp tác của Jen với Wisin & Yandel và được tung ra vào ngày 03 tháng 5 vừa rồi. Tuần vừa rồi, lượt view vào MV mới này là 6 triệu lượt và tăng 23% so với tuần trước đó.
Sự ra đi đột ngột của Adam Yauch đã giúp Beastie Boys có một tuần tăng trưởng “khủng khiếp”. Trên VEVO, Boys nhận được 7,2 triệu lượt view và tăng đến 1.847% trên YouTube. Sự ủng hộ của các fan đã giúp Beastie Boys tăng 298% so với tuần trước.