Mua đồ lót nam là việc của... phụ nữ
Chính vì người mua đồ lót nam chủ yếu là phụ nữ nên các nhà sản xuất mới trưng bày ảnh khêu gợi của chàng cầu thủ điển trai David Beckham.
Theo khảo sát của hệ thống cửa hàng quần áo Debenhams, Anh, các bậc trượng phu chỉ mua đồ lót cho mình trong khoảng 17 năm của cuộc đời, quãng thời gian còn lại họ nhờ cả vào “tài năng” mua sắm của phụ nữ.
Khảo sát thực hiện với các khách hàng của Debenhams cho thấy, thời thơ ấu và thanh thiếu niên, đồ lót nam là do các bà mẹ mua. Sau một giai đoạn ngắn trưởng thành, khoảng từ năm 19 đến 36 tuổi, những người đàn ông tự chọn phong cách đồ lót cho mình. Sau đó, khi họ đã “an cư lập nghiệp”, họ lại chuyển giao trách nhiệm này cho bạn gái hoặc vợ. Từ đó trở đi, đàn ông trở thành “người ngoài hành tinh” đối với các cửa hàng đồ lót.
Rob Faucherand, đến từ cửa hàng Debenhams, cho biết: “Ngay cả những bậc đại trượng phu hay các biểu tượng của nam giới cũng đều muốn đẩy trách nhiệm mua đồ lót cho phụ nữ sớm nhất có thể”.
Nhà bán lẻ đồ lót lớn nhất nước Anh, Marks & Spencer, đã nhận thức được xu hướng này, vì thế khu vực trưng bày đồ lót nam luôn nhắm tới các khách hàng nữ.
Các nhà sản xuất, đáng chú ý nhất là Armani, cũng “đánh” vào điểm nhạy cảm của phụ nữ khi cho công bố những bức ảnh khêu gợi của chàng cầu thủ điển trai David Beckham cho mẫu đồ lót nam mới nhất.
“Chúng tôi nhận thấy rằng, đồ lót do Beckham quảng cáo được mua phần lớn bởi phụ nữ, chứ không phải các đấng mày râu”, người phát ngôn của M&S nói.
Khảo sát thực hiện với các khách hàng của Debenhams cho thấy, thời thơ ấu và thanh thiếu niên, đồ lót nam là do các bà mẹ mua. Sau một giai đoạn ngắn trưởng thành, khoảng từ năm 19 đến 36 tuổi, những người đàn ông tự chọn phong cách đồ lót cho mình. Sau đó, khi họ đã “an cư lập nghiệp”, họ lại chuyển giao trách nhiệm này cho bạn gái hoặc vợ. Từ đó trở đi, đàn ông trở thành “người ngoài hành tinh” đối với các cửa hàng đồ lót.
Mẫu đồ lót do David Bẹckham quảng cáo thu hút nhiều sự chú ý của phụ nữ.
Rob Faucherand, đến từ cửa hàng Debenhams, cho biết: “Ngay cả những bậc đại trượng phu hay các biểu tượng của nam giới cũng đều muốn đẩy trách nhiệm mua đồ lót cho phụ nữ sớm nhất có thể”.
Nhà bán lẻ đồ lót lớn nhất nước Anh, Marks & Spencer, đã nhận thức được xu hướng này, vì thế khu vực trưng bày đồ lót nam luôn nhắm tới các khách hàng nữ.
Các nhà sản xuất, đáng chú ý nhất là Armani, cũng “đánh” vào điểm nhạy cảm của phụ nữ khi cho công bố những bức ảnh khêu gợi của chàng cầu thủ điển trai David Beckham cho mẫu đồ lót nam mới nhất.
“Chúng tôi nhận thấy rằng, đồ lót do Beckham quảng cáo được mua phần lớn bởi phụ nữ, chứ không phải các đấng mày râu”, người phát ngôn của M&S nói.
Theo Baodatviet/Telegraph