Mẹ trẻ ấm ức bóc phốt khi mua hoa quả online, nhưng bất ngờ nhất là phản ứng "trăm người như một" từ chị em

Miss Hóng,
Chia sẻ

Mới đây, chị T.G đã vô cùng bức xúc và lên tiếng tố cửa hàng hoa quả B. bởi chị gặp phải tình trạng "treo đầu dê, bán thịt chó" không chỉ 1 mà đến tận 3 lần.

Ngày nay, khi mà MXH và các dịch vụ ăn theo ngày càng phát triển thì bất cứ thứ gì người ta cũng có thể mua bán online được. Từ quần áo, giày dép đến thịt thà, rau củ,... chị em chỉ cần ngồi ở nhà cũng có thể mua được mọi thứ mình muốn. 

Thế nhưng cũng chính từ đây, những tình huống dở khóc dở cười, những lần bóc phốt đã liên tục diễn ra khiến dân mạng không khỏi hoang mang. Câu chuyện tố cửa hàng hoa quả nổi tiếng tên B. (Hà Nội) "treo đầu dê, bán thịt chó" của chị T.G dưới đây là một ví dụ.

55

Bài đăng của chị T.G.

Theo đó, chị T.G cho biết mình là khách hàng thường xuyên của cửa hàng hoa quả B. và mỗi tháng chị đều chuyển khoản cho cửa hàng vài triệu tiền hàng trở lên. Tuy nhiên, đến mới đây, vì không thể tiếp tục chịu đựng cách làm việc của cửa hàng nên chị đã phải chia sẻ lên một nhóm kín trên MXH về 3 lần gặp trải nghiệm không tốt ở đây. 

"Lần 1, mình nằm viện, mua chôm chôm. Các bạn ấy up hàng lên lung linh. Ship đến chồng mình nhận, tối mang nguyên cả bọc lên viện cho vợ. Mở ra chôm chôm õng nước, đen sì và trái non choẹt. Mình đã phản hồi rất lịch sự. Các bạn ấy chat/gọi điện, ra sức xin lỗi, em sẽ bù... bla bla xong mất hút. Không thấy em nào tên là BÙ mà chỉ có khách hàng là BÙ NHÌN thôi.

Lần 2, thứ 5 tuần trước mình có mua đơn hàng dưa lưới Đài Loan, nghe các bạn ấy quảng cáo ngọt thần thánh, siêu thơm. Tính hoá đơn 120k/quả. Và tác phẩm mình nhận được như hình bên dưới, vẫn tiếp tục em xin lỗi. Sau đó, mình có thấy các bạn ấy giải thoát siêu phẩm dưa nhà B. bằng cách gọt vỏ bỏ hộp, bán rẻ để vớt vát. Khách hàng cứ lao đầu vào mua để "cứu giúp" do nhân viên các bạn ấy lỡ tay bổ dư chục hộp.

Lần 3, tối qua mình có thấy bài post B. có cam đỏ, bé nhà mình rất thích ăn nên mình đã cẩn thận hỏi 1 kg mấy trái? Các bạn ấy khẳng định 3 trái/kg. Mình order 2kg. Và hnay, đúng kiểu đánh lận con đen cho ship đến loại 5 trái/kg tính tiền loại 3 trái."

68

Dưa lưới Đài Loan mà chị T.G đã mua.

Không những thế, chị T.G còn đăng tải lại đoạn tin nhắn phản hồi của cửa hàng với thái độ không mấy thiện chí.

Tin nhắn của chị T.G và phía cửa hàng sau lần mua cam.

Hoa quả là đồ ăn yêu thích và không thể thiếu trong mỗi gia đình. Bên cạnh đó, cửa hàng B. cũng là một cái tên nổi tiếng với các bà nội trợ. Vì vậy mà bài đăng của chị T.G đã khiến hội chị em chú ý. Nhưng bất ngờ nhất là phản ứng trăm người như một, đồng loạt bóc phốt cửa hàng B, từ hoa quả bị hỏng, hoa quả không đảm bảo chất lượng đến cân thiếu đều đủ cả:

- Em mua ở đây từ đợt lâu lắm rồi. Mua việt quất ăn chán, nhạt mà hỏng dập. Mua dâu thì dâu chua, mua nho cũng chua nốt. 

- Chị em nào đã được ăn quả xoài bằng nắm tay mà chua như chưa bao giờ được chua chưa? Lựu chua, xoài chua, nho chua, đến dâu cũng chua nốt, hay là do mồm mình chua? Cái nào không có vị chua thì lại không có vị luôn, nhạt hơn nước ốc. 

- Bán hàng chất lượng kém. Mình mua vài lần đều không như quảng cáo.

- Hóa ra không chỉ mình bị. Mình bị 1 lần chôm chôm phát chán lên. Mỗi lần ship là mỗi lần tiền khác nhau, đồ thì không hề được như ảnh.

- Mình đã unfollow vì mấy lần mình phát hiện cân thiếu. Thêm nữa là mình order để thắp hương xong mấy lần các bạn ý quên giao, không 1 lời xin lỗi hay thông báo. Dịch vụ cực kém. Mà đúng là suốt ngày kêu GIẢI CỨU, GIẢI CỨU. Treo đầu dê bán thịt chó là có thật!

70

Một bà nội trợ gặp phải việt quất dập ở cửa hàng B.

71

Và một người khác thì gặp dừa bị mốc.

Hóa ra không chỉ mình chị T.G mà rất nhiều chị em gặp phải tình trạng tương tự khi mua hàng ở B. Hiện tại, họ vẫn đang tiếp tục phàn nàn rất nhiều về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của cửa hàng hoa quả nổi tiếng này.

Chia sẻ