Mắt Biếc: Những thước phim lôi cuốn về tình đầu khó phai của Victor Vũ
Victor Vũ đã hạ cánh an toàn với tác phẩm Mắt Biếc cho một năm 2019 đầy biến động của thị trường điện ảnh Việt Nam.
Nếu là fan cứng của văn chương Nguyễn Nhật Ánh, chắc chắn bạn đã phải ít nhất một lần xem qua bộ phim Mắt Biếc - tác phẩm điện ảnh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên đang gây sốt ngoài màn ảnh rộng suốt thời gian gần đây. Ngay từ những ngày đầu năm ngoái, khi ekip hé lộ thông tin dàn diễn viên, Mắt Biếc đã trở thành từ khóa gây sốt. Và dù suốt gần 1 năm chẳng hề làm truyền thông quá rầm rộ nhưng bộ phim vẫn tạo ra hiệu ứng vô cùng mạnh mẽ trong thị trường phim điện ảnh Việt cuối năm 2019.
Thời điểm đạo diễn Victor Vũ đăng đàn ngỏ ý casting cho phim Mắt Biếc, khán giả đã rần rần đưa ra gợi ý về những gương mặt xứng đáng để ekip có thể "chọn mặt gửi vàng". Đến khi dàn diễn viên chính thức được bật mí, nhiều fan phải trầm trồ ngạc nhiên vì không nghĩ rằng hai diễn viên cho vai Hà Lan và Ngạn lại có thể giống với tưởng tượng của họ khi nghĩ đến Mắt Biếc đến vậy. Trần Nghĩa (vai Ngạn) và Trúc Anh (vai Hà Lan) là hai gương mặt điện ảnh mới tuy còn không ít thiếu sót nhưng đã tạo ra sự đột phá thú vị khi họ hội tụ đầy đủ cả nhan sắc lẫn thực lực diễn xuất. Mắt Biếc sẽ không chỉ khiến fan của Nguyễn Nhật Ánh hài lòng mà có khiến hàng triệu khán giả thổn thức, bồi hồi.
Phim Mắt Biếc có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với cộng đồng yêu phim Việt một phần lớn vì nó được chuyển thể từ một tác phẩm văn học nổi tiếng. Nhưng hơn hết, thương hiệu phim của Victor Vũ từ lâu đã có chỗ đứng vững vàng trong lòng khán giả nhờ những thước phim chất lượng cả về phần nhìn lẫn phần nghe. Fanpage trên Facebook của Mắt Biếc đạt gần 300 nghìn theo dõi, mỗi bài đăng về phim đều có độ tương tác "khủng". Trailer Mắt Biếc trên Youtube đạt hơn 2 triệu lượt xem, đặc biệt, MV Có Chàng Trai Viết Trên Cây đã đạt 17 triệu view sau 3 tuần đăng tải.
MV Có Chàng Trai Viết Trên Cây đã đạt 17 triệu view sau 3 tuần đăng tải
Phải đối đầu trực tiếp với quả bom tấn Chị Chị Em Em ngoài phòng vé nhưng Mắt Biếc vẫn đạt được những thành tích đáng nể. Bộ phim cán mốc doanh thu 100 tỷ sau 9 ngày công chiếu và số vé bán ra là hơn 2 triệu chỉ sau 13 ngày oanh tạc ngoài phòng vé - thành tích mà chưa có bộ phim Việt Nam nào từng đạt được. Thời điểm hiện tại, sau tròn 2 tuần ra mắt, sức hút của Mắt Biếc vẫn chưa có điểm dừng.
Mắt Biếc là bộ phim không thể bỏ lỡ trong dịp giáng sinh 2019 cũng như không thể thiếu trong hạng mục đề cử phim truyền hình của năm cho giải thưởng Wechoice Award 2019. Nếu là fan của Mắt Biếc hãy truy cập ngay Wechoice.vn để bình chọn nhé!
WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Điều phi thường nhỏ bé.
Đó là câu chuyện về những điều phi thường được tạo nên từ những con người bình thường, giản dị nhất. Chính những phép màu, những điều dẫu nhỏ bé nhưng phi thường này, càng khiến chúng ta thêm tin vào vẻ đẹp của cuộc sống, của lòng nhân ái, và của chính con người.
Hãy cùng chúng tôi tôn vinh và bình chọn cho những câu chuyện, nhân vật mà bạn thấy xứng đáng tại WeChoice Awards 2019 . Thời gian bình chọn từ ngày 31/12/2019 đến 23h59 ngày 11/01/2020. Truy cập wechoice.vn để lan tỏa niềm cảm hứng ngay hôm nay.