Trước đó ngày 15-5, gần cả trăm khách hàng đã tìm đến trụ sở Manulife tại TP HCM để nộp đơn khiếu nại sản phẩm Tâm an đầu tư sau khi công ty ra thông báo ngừng giải quyết cho khách hàng gửi đơn sau ngày 30-4.
Có hàng trăm khách hàng đã gửi đơn khiếu nại về việc tham gia sản phẩm bảo hiểm “Tâm An Đầu Tư” thông qua Ngân hàng SCB. Sau cam kết gặp gỡ, trao đổi với từng người khiếu nại, đến nay Manulife mới gặp gỡ 20 khách hàng.
Sau buổi đối thoại trực tiếp, hai bên sẽ ký kết bản thỏa thuận giải quyết khiếu nại với các nội dung đơn giản, rõ ràng, thể hiện sự đồng thuận về kết quả giải quyết khiếu nại của khách hàng và bảo vệ quyền lợi cho cả hai bên.
Những ngày qua, đại diện Công ty Bảo hiểm Manulife đã gặp một số khách hàng có khiếu nại về sản phẩm Tâm an đầu tư - sản phẩm bảo hiểm nhân thọ liên kết đầu tư của Manulife được phân phối qua kênh Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB).
Manulife Việt Nam chấp nhận cho khách hàng mua sản phẩm Tâm an đầu tư được hủy hợp đồng cũng như nhận lại tiền với điều kiện phải ký vào giấy xác nhận là không được làm phương hại đến công ty.