Màn "trả treo" với khách của chủ quán ăn 22k followers khiến dân mạng xôn xao: "Bún mắng, cháo chửi" phiên bản online?

HẠ VŨ,
Chia sẻ

Hành vi ứng xử của chủ quán ăn này với khách hàng khiến nhiều người bức xúc.

Mới đây, mạng xã hội “dậy sóng” trước vụ việc một chủ quán bán đồ ăn nhà làm nổi tiếng ở Hà Nội bị tố mắng chửi khách hàng bằng những từ ngữ khiếm nhã sau tranh cãi liên quan đến việc giao hàng.

Theo đó, tài khoản MXH có tên N.N.P. đã đăng tải vụ việc lên một hội nhóm về ẩm thực phản ánh về thái độ của chủ quán ăn trả lời tin nhắn khi mua hàng. Bài viết sau đó nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Chủ quán ăn được nhắc đến trong bài đăng sau đó cũng lên tiếng về vụ việc. Nhưng thái độ của chủ quán sau đó khiến nhiều người bức xúc hơn.

Màn

Bài đăng được tài khoản N.N.P. đăng tải lên một hội nhóm ẩm thực, phản ánh về thái độ của chủ quán ăn trả lời tin nhắn khi mua hàng.

Thay vì lên tiếng giải thích để mọi người cùng hiểu rõ hơn về vụ việc thì người tự xưng là chủ quán ăn quay ra mắng ngược khách hàng bằng những lời lẽ hết sức khiếm nhã.

Chưa dừng lại đó, khi nhiều người tỏ ra không đồng tình với lời giải thích của chủ quán cũng như thái độ với khách hàng của chủ quán thì người này đã khoá hết tất cả bình luận và liên tục spam bình luận của mình.

Màn


Chủ quán ăn lên tiếng về vụ việc nhưng lại càng khiến cộng đồng mạng bức xúc bởi thái độ khiêu khích.

Màn

Chủ quán mắng khách bằng những lời lẽ hết sức khiếm nhã. Ảnh chụp màn hình.

Màn
Màn

Bên dưới bài đăng, chủ quán ăn chặn hết tất cả các bình luận và sử dụng những từ ngữ rất khiếm nhã để nói về khách hàng

Màn
Màn

Thái độ khiêu khích, thách thức của chủ quán khiến nhiều người bức xúc trước cách ứng xử của người này.

Ngay sau khi bài viết của chủ quán được đăng tải đã nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt tương tác, bình luận và chia sẻ. Đặc biệt, hành động đáp trả đầy khiêu khích cũng như những lời lẽ của của chủ quán khi nói về khách hàng khiến cộng đồng mạng không khỏi bức xúc.

Vụ việc không chỉ dừng lại ở tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều khách hàng quen của quán ăn bày tỏ thất vọng về cách hành xử của chủ quán và tuyên bố "tẩy chay" quán ăn sau vụ việc.

Tại Hà Nội, hiện tượng "bún mắng", "cháo chửi", chủ quán ăn không tôn trọng khách hàng đã không còn xa lạ. Những vụ việc trên cho thấy tầm quan trọng của việc duy trì thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng trong ngành dịch vụ ăn uống.

Hiện vụ việc vẫn đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn MXH.

Chia sẻ