Lùm xùm khách sạn 5 sao ở TP.HCM bị tố thái độ, không cho khách chụp ảnh check-in: Phía khách sạn nói gì?
Sau những lùm xùm bị tố thái độ, phản ứng của phía khách sạn 5 sao như thế nào?
Vừa qua, thông tin về việc nhân viên của một khách sạn 5 sao ở TP.HCM bị tố thái độ với khách đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, thái độ của nhân viên khi có khách đặt bàn được cho là cộc cằn khiến nhiều người khó chịu. Cùng với đó là câu chuyện nhân viên to tiếng ngăn cản không cho khách chụp ảnh với lý do: "Đây là lối đi nên không được phép chụp ảnh". Tất cả đã tạo nên một cuộc tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội.
Không chỉ một vị khách, có không ít người chia sẻ rằng cũng từng có trải nghiệm tệ tại đây.
Trong khi đó, cũng có một số ý kiến cho rằng các vị khách trên hơi khó tính quá hoặc đang "làm quá" sự việc. Cần phải nghe cả từ phía khách sạn để biết thực hư thế nào.
Liên hệ với khách sạn 5 sao trên, vị đại diện cho biết phía khách sạn có nhận được các thông tin đang lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, họ không có bất kì phản hồi nào về vấn đề trên, đồng thời từ chối trả lời tất cả các câu hỏi liên quan. Vị đại diện này cũng cho biết, khách sạn sẽ tiếp tục theo dõi và training kỹ hơn cho nhân viên về chất lượng phục vụ.
Trước khi xảy ra lùm xùm này, khách sạn 5 sao này đã thu hút rất nhiều vị khách tới chụp ảnh, check-in và thưởng thức món bánh, kem dừa nổi tiếng.
Hiện tại, câu chuyện bị tố thái độ với khách của khách sạn 5 sao ở TP.HCM vẫn đang là chủ đề được nhiều cư dân mạng quan tâm.