Lou Hoàng hiến tim cứu sống Trịnh Thảo, viết cái kết buồn đầy cao thượng cho tình yêu của đời mình
Lou Hoàng - Trịnh Thảo khiến khán giả xót xa cho mối tình oan trái giữa họ trong MV mới.
Sau phần một của Cảm giác lúc ấy sẽ ra sao ra mắt vào cuối tháng 3/2019, Lou Hoàng vừa tung ra phần hai với MV có tựa Là bạn không thể yêu. Đây là phần hé mở cho toàn bộ câu chuyện giữa ba người, hai chàng trai và một cô gái. Công chúng hồi hộp muốn được biết diễn biến tiếp theo sau cái kết lấp lửng ở phần một, liệu rằng sau khi nhớ lại Trịnh Thảo và Lou Hoàng có thể về bên nhau sau nhiều sóng gió?
Lou Hoàng tung MV "Là bạn không thể yêu" với chuyện tình đẫm nước mắt.
Là bạn không thể yêu tiếp tục câu chuyện tình tay ba đầy kịch tính với cả những màn rượt đuổi, đánh đấm như phim hành động. Hai chàng trai là Lou Hoàng và bạn diễn Hữu Thanh Tùng đều muốn giành lấy cô gái mình yêu. Nhưng giữa lúc ấy, Trịnh Thảo phải nhập viện. Anh bạn thân đưa nữ chính vào bệnh viện, còn Lou Hoàng một mình đối chọi với đám xã hội đen.
Sau khi thoát khỏi sự truy đuổi, Lou Hoàng như chết lặng khi nghe tin bạn gái cần phải thay tim gấp và anh đã quyết định hi sinh bản thân mình vì có nhóm máu phù hợp. Đây chính là cái kết buồn của phim ngắn ca nhạc này. Dù rất yêu nhau nhưng cuối cùng Lou Hoàng và Trịnh Thảo không thể đến được với nhau. Sự ra đi của nhân vật mà Lou Hoàng đảm nhận cũng chính là thông điệp mà nam ca sĩ, ekip của mình muốn gửi gắm, về sự hi sinh đáng trân trọng đối với tình yêu.
Một bí mật khá thú vị được tiết lộ đó là MV được khởi quay đúng tháng "cô hồn" nên gặp đủ vận xui. Từ việc Lou Hoàng sốt phát ban, nữ chính sưng mắt phải huỷ lịch, siêu xe bị hư trong quá trình vận chuyển, bối cảnh phải thay đổi liên tục, chưa kể thiết bị máy móc hư hỏng, nặng nhất có thể nói là chiếc flycam đang quay thì bị mất tín hiệu, rơi xuống biển và bị cano đâm vào mất luôn không thể tìm được để cứu source đã quay.
Sản phẩm được thực hiện trong nhiều ngày liền, điều đó khiến MV đội chi phí và thời gian hơn rất nhiều so với dự tính ban đầu. Sau gần 1 ngày ra mắt, MV đã đạt 1,6 triệu view và lọt vào Top 3 Trending YouTube.