“Việc các fansite triển khai các dự án để đẩy mạnh quảng bá cho nhóm nhạc không có gì sai. Nhưng tốt hơn hết là sử dụng tiền donate (ủng hộ), hoặc bán các sản phẩm mà do chính bên idol cung cấp”, một ý kiến được nêu lên quanh vấn đề này.
Thương hiệu Việt - Fancì Club tiếp tục có tên trong loạt outfit của BLACKPINK. Jisoo và Rosé đã diện 2 mẫu váy đến từ nhà mốt này trong MV "Pink Venom", nhưng đã được stylist chỉnh sửa khéo léo để tránh hớ hênh.
Tại Việt Nam, "chị em thất lạc" của chiếc đầm vừa cùng Lisa gây bão truyền thông đã lọt vào mắt xanh của Hoa hậu Trần Tiểu Vy hay ca sĩ Gigi Hương Giang.