Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục "gây bão" tại WeChoice Awards?

N.N,
Chia sẻ

Liệu trào lưu nào sẽ trở thành đề cử chính thức của hạng mục "Trào lưu thu hút giới trẻ" tại WeChoice Awards 2018?

Năm 2018 xứng đáng là một năm bùng nổ của rất nhiều trào lưu thú vị. Cư dân mạng dường như luôn đua nhau chứng minh mình là người sáng tạo, hài hước và thú vị bằng cách bày ra đủ trò và biến nó trở thành một trào lưu được cả triệu người hưởng ứng.

Vậy nên, rất nhiều người tò mò không biết liệu trào lưu nào sẽ trở thành đề cử chính thức của hạng mục "Trào lưu thu hút giới trẻ" tại WeChoice Awards. Trước giờ công bố, cùng xem những trào lưu nào có khả năng thành đề cử chính thức cho hạng mục này nhé!

1. Học tiếng mèo kêu

Trào lưu đình đám này thực ra là những đoạn clip cover bài hát "Học tiếng mèo kêu" nhạc Hoa do ca sĩ Tiểu Phan Phan và Tiểu Phong Phong thể hiện. Chỉ cần "ghé thăm" hashtag #meowmeowdance hay #meowmeow, bạn sẽ bắt gặp nhiều chú mèo "hàng giả" rất dễ thương. 

Không chỉ "hát nhép" tiếng mèo, các bạn ấy còn làm một số hành động rất đáng yêu. Mỗi clip chỉ có thời lượng khoảng vài giây nhưng cũng đủ để tha hồ "thả thính" team yêu mèo rồi.

Thường thì để đoạn clip thêm dễ thương và ấn tượng, cư dân mạng sẽ chọn những bộ sticker để cosplay 1 chú mèo thật chuẩn với khuôn mặt cute vô đối. Đến tận bây giờ, cư dân mạng vẫn chưa thôi thích thú với trò giả làm mèo này.

2. Bóc giá đồ hiệu

Trào lưu này bắt nguồn từ đoạn clip chia sẻ về giá outfit của giới trẻ Việt Nam, trong số đó có những bộ trang phục lên đến gần cả trăm triệu, nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Bên cạnh những tranh cãi về cách người trẻ sắm sửa, trưng diện thì cũng có kha khá cư dân mạng xem đây là một chủ đề thú vị, một trào lưu mới để có thể cập nhật cho đời sống trên mạng xã hội thêm phần sôi động.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 1.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 2.

Cụ thể nhất là chỉ sau một đêm kể từ khi đoạn clip trên được đăng tải, rất nhiều cư dân mạng đã hài hước bắt chước các bạn trẻ trong clip để liệt kê giá tiền của từng món đồ trên người mình.

Bên cạnh những item quen thuộc như áo, quần, giày thì nhiều "thánh lầy" còn gom hẳn những món như dép lào, khẩu trang, vớ hoặc thậm chí em mèo nhà mình vào để tăng thêm độ hài hước cho bài đăng. Nhiều người thì biến clip bóc giá đồ hiệu của mình trở nên hài hước khi... khai khống số tiền quá khủng cho món đồ. Ví dụ: nhẫn 1 tỷ 8, giày 2 tỷ 3...

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 3.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 4.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 5.

3. Trào lưu chụp ảnh quan trọng là thần thái

"Quan trọng là thần thái" là câu nói đã tạo thành trend trên mạng xã hội vào đầu năm 2018. Bắt nguồn từ một phần thi trong chương trình Pilipinas Got Talent, cụm từ này đã trở thành câu cửa miệng của giới trẻ trong một thời gian dài.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 6.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 7.

Từ câu nói này, trào lưu chụp ảnh "quan trọng là thần thái" cũng ra đời. Với trào lưu này, các bạn trẻ không nhất thiết phải khoe những tấm hình trang điểm lộng lẫy, cầu kỳ để mong có được nhiều lượt thích và bình luận trên facebook. Chỉ cần là đăng ảnh độc, lạ, hài hước, kèm trạng thái “Xấu đẹp không quan trọng, quan trọng là thần thái?” là đã có thể bắt trend được rồi.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 8.

Loạt trào lưu phủ sóng trên MXH suốt năm 2018 liệu có thể tiếp tục gây bão tại WeChoice Awards? - Ảnh 9.

Cao cũng được, thấp cũng được, đẹp là được!

WeChoice Awards - giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng - đã quay trở lại với thông điệp mới: Mặt trời ẩn trong tim.

Đó là những người có xuất phát điểm như bất kỳ ai, đến từ bất cứ nơi nào trong xã hội nhưng họ mang trong mình trái tim như mặt trời, âm thầm lan tỏa hơi ấm của mình, truyền cảm hứng và lòng tin giúp chúng ta mỉm cười giữa những mịt mù cuộc sống.

Hãy cùng Ban tổ chức tôn vinh những câu chuyện và nhân vật mà bạn thấy xứng đáng có mặt trong WeChoice Awards 2018 qua cổng đề cử chúng tôi dành riêng cho bạn.

Hãy truy cập wechoice.vn và gửi Đề cử của bạn về cho WeChoice Awards 2018.


Chia sẻ