Loạt sản phẩm gây tranh cãi trong năm qua, có món trang trí giá lên tới… 2 tỉ
Năm vừa qua quả là một năm đầy thị phi với nhiều lùm xùm về hàng thật - hàng "fake" và những sản phẩm giá "cắt cổ" dành riêng cho giới siêu giàu.
1. Gương Ngọc Trinh
Đầu tháng 10 năm nay, chiếc gương Ultrafragola được cho là hàng fake của Ngọc Trinh từng là chủ đề gây xôn xao trên MXH suốt một thời gian dài. Được biết, đây là mẫu gương đình đám của hãng nội thất Ý Poltronova, được rất nhiều ngôi sao quốc tế yêu thích.
Cận cảnh chiếc gương dính nghi vấn "hàng fake" của Ngọc Trinh
Thời điểm đó, nhà sản xuất từng “tố” cô nàng dùng gương fake và khẳng định “chưa từng sản xuất chiếc gương nào có màu sắc lệch chuẩn như thế”. Dù không có bất kỳ lời khẳng định hay phản bác nào về vụ việc này nhưng chỉ ít lâu sau đó, Ngọc Trinh đã đăng tải ảnh chụp bên 1 chiếc gương khác với màu sắc “đúng chuẩn” hơn hẳn.
Cô nàng thậm chí còn tag Instagram của hãng Poltronova như 1 cách ngầm khẳng định độ chịu chi, chịu chơi của mình. Có chị em nào sẵn sàng bỏ 200 triệu để tậu chiếc gương “xịn sò” này như Ngọc Trinh không?
2. Gương 2 tỷ của Thái Công
Một chiếc gương khác cũng gây xôn xao không kém trong năm vừa qua chính là gương mạ vàng trị giá lên tới… 2 tỉ của NTK nội thất Thái Công. Chiếc gương này được chính tay Thái Công chọn lựa cho căn nhà mới của khách hàng - một nữ đại gia có tiếng tại Việt Nam.
(Ảnh chụp màn hình)
Theo chia sẻ của NTK trong clip khoe gương, siêu phẩm nội thất này do một công ty của Ý chế tác, viền gương được mạ và điêu khắc từ vàng thật 24K. Dù Thái Công liên tục dành lời khen có cánh cho chiếc gương này nhưng với mức giá 2 tỉ đồng, hầu hết cư dân mạng đều lắc đầu ngán ngẩm vì… quá đắt. Thậm chí có người còn nhận xét “gương này kịch kim 30 triệu thôi nhà”.
Chị em nào đam mê mẫu gương “sang chảnh”, đậm chất hoàng gia như thế này có thể lên chợ mạng tìm kiếm các mẫu tương tự với giá chỉ chưa đầy… 10 triệu đồng.
3. Mỹ phẩm size “khủng” đựng trong can, thùng
Khoảng giữa năm 2021, hàng loạt bài đăng giới thiệu mỹ phẩm size “khủng” đựng trong… can, thùng, bình nước 20L từng khiến các tín đồ làm đẹp được một phen “dậy sóng”. Trong đó có không ít sản phẩm được cho là của các hãng đình đám như Kiehl’s, La Roche-Posay, The Ordinary, Obagi…
Bao bì độc đáo này khiến nhiều chị em không khỏi liên tưởng tới… can dầu ăn, can nước mắm.
Theo hình ảnh được đăng tải, các sản phẩm đều được dán nhãn mác đúng “style” của các thương hiệu. Dung tích mỗi can/thùng dao động từ 4 - 5L, thậm chí có loại lên đến… 20L. Mua về dùng chục năm chắc vẫn chưa hết chị em ơi!
Tuy nhiên, thực tế là chị em không thể tìm thấy tung tích những loại mỹ phẩm “hàng khủng này trên website chính hãng của các thương hiệu mỹ phẩm kể trên cũng như trên các kênh phân phối mỹ phẩm chính hãng uy tín. Nguồn gốc của những bức ảnh được lan truyền xuất phát từ eBay - trang mua bán nổi tiếng nhưng các sản phẩm lại không hề có sự bảo đảm, khó xác định nguồn gốc.
Thế nên, tốt nhất chị em hãy cứ trung thành với mỹ phẩm size thông thường để đảm bảo làn da của mình không gặp nguy cơ gì nhé, Tết đến nơi rồi mà da xấu là buồn lắm!