Lionel Richie - "gừng càng già càng cay"

Thành Đức,
Chia sẻ

Hào quang của Lionel Richie lại một lần nữa tỏa sáng rực rỡ.

Lionel Richie thống trị bảng xếp hạng Billboard

 
Bảng xếp hạng Billboard 200 mới nhất chứng kiến khả năng đứng vững của nam ca sĩ kì cựu Lionel Richie với album Tuskegee.

 
Album này bán được 114.000 bản và tiếp tục giữ ngôi đầu bảng ở tuần thứ 2. Xếp ngay sau TuskegeeLove Is a Four Letter Word của ngôi sao "I’m Yours" - Jason Mraz.

 
Tuskegee
 
Album 21 của nữ ca sĩ Adele sau một thời gian làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng đã rơi xuống vị trí thứ 3. Xếp thứ 4 là California 37 của nhóm Train. Đây được xem là thành tích ấn tượng của họ so với album cuối cùng Save Me, San Francisco được phát hành từ năm 2009, thời điểm đó chỉ đứng ở vị trí thứ 17.
 
Album đầu tay mang tên Pluto của ca sĩ nhạc rap Future xếp ở vị trí thứ 8 khi tiêu thụ được 41.000 bản. Còn nam ca sĩ Luke Bryan chắc hẳn sẽ rất vui khi album Tailgates & Tanlines của anh lần đầu tiên lọt vào top 10 kể từ tháng 9 năm ngoái.
 
Trên bảng xếp hạng Digital Songs, Payphone của Maroon 5 đang chễm chệ ở ngôi đầu bảng với 493.000 lượt download ở tuần đầu tiên, phá kỷ lục 464.000 lượt download của ca khúc Boom Boom Pow do nhóm Black Eyed Peas trình bày năm 2009.
 
Ca khúc Boyfriend của “hotboy” Justin Bieber chỉ đứng ở vị trí thứ 4 với 235.000 lượt download. Nhóm nhạc rock nổi tiếng Linkin Park với ca khúc Burn It Down đạt 115.000 lượt download khiêm tốn giữ vị trí thứ 11.
 

Norah Jones trở lại với trái tim tan vỡ

 


 
Công ty Target và nữ ca sĩ Norah Jones đang tập trung hết sức lực để tuyên truyền cho album sắp ra mắt mang tên Little Broken Hearts, trong đó có 3 ca khúc độc quyền sẽ được tung ra trước vào ngày 1/5 tới đây.

Đó là các ca khúc: I Don't Wanna Hear Another Sound, Killing Time, Out On The Road.

Đây là lần hợp tác thứ 2 Norah Jones và công ty Target hợp tác với nhau. Lần đầu tiên là vào năm 2009 với album The Fall, bán được 850.000 bản. Công ty Target đang đặt kỳ vọng rất cao vào Little Broken Hearts và mong muốn nó sẽ đạt được thành công như Not Too Late, album từng đưa Norah Jones vào top những nghệ sĩ nhạc Jazz xuất sắc nhất năm 2000 – 2009 do tạp chí Billboard bình chọn.
 
“Chúng tôi sẽ có một chiến dịch PR hoành tráng cho Little Broken Hearts ở tất cả các shop đĩa, các kênh truyền hình và các mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Chúng tôi muốn chắc chắn rằng, tất cả khán giả đều phải tiếp cận được với album”, John Butcher, đại diện của công ty Target chia sẻ.
Chia sẻ